0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay dễ dàng cùng thời hạn vay dài tại SHB

25/04/2017

Trong các gói vay mua nhà hiện nay, gói vay mua nhà ngân hàng SHB đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có thời hạn cho vay dài lên tới 25 năm. Thời hạn vay dài này giúp cho những người đi vay mua nhà có thể giảm bớt áp lực trả nợ hàng tháng. 

Vay dễ, vay dài với SHB

Về thời hạn cho vay mua nhà SHB tự hào là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà với thời hạn dài nhất hiện nay. Hiện tại, SHB cho phép khách hàng vay mua nhà trả góp trong thời gian tối đa lên tới 25 năm.

 

SHB hỗ trợ khách hàng vay mua nhà/nền nhà đã có đầy đủ giấy tờ sở hữu hợp pháp. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng chính căn nhà/nền đất dự định mua để làm tài sản đảm bảo.

 

Bên cạnh thời hạn vay dài, khi vay mua nhà tại SHB, khách hàng còn được tài trợ tối đa 90% giá trị căn nhà dự định mua, nhưng không vượt quá 75% giá trị tài sản đảm bảo. Ngoài ra, SHB tài trợ cho các khoản huy động vốn tạm thời từ người thân với lãi suất cạnh tranh tính trên dư nợ thực tế và thủ tục đơn giản, nhanh gọn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Phương thức trả nợ linh hoạt, cho phép ân hạn gốc tối đa 6 tháng đầu.

 

Vay dễ, va nhanh mua nhà tại SHB

 

Đối tượng được vay mua nhà tại SHB

Sản phẩm cho vay mua nhà của SHB dành cho đối tượng là cá nhân, hộ gia đình người Việt Nam có hộ khẩu/KT3 trên cùng địa bàn có đơn vị kinh doanh của SHB; có tài sản đảm bảo cho khoản vay; có thu nhập hợp pháp, ổn định và chứng minh được khả năng trả nợ.

 

Hồ sơ thủ tục vay mua nhà tại SHB

Để được vay mua nhà tại SHB, khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

- Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu SHB

- CMND, hộ khẩu của người vay và đồng trả nợ (nếu có)

- Hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo của khoản vay

- Hồ sơ chứng minh thu nhập trả nợ

- Hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn

 

Để được hướng dẫn về gói vay mua nhà tại ngân hàng SHB và các ngân hàng khác, khách hàng quan tâm có thể đăng kí tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ theo hotline của Topbank.vn: 04 378 22 888

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN VAY MUA NHÀ TRẢ GÓP

 

vay mua nhà

 

So sánh thêm các sản phẩm vay mua nhà tại các ngân hàng khác tại đây

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn