0243 782 2888 support@topbank.vn

Kinh nghiệm vay mua nhà trả góp tại Bến Tre không thể bỏ qua

04/01/2019

Tổng hợp kinh nghiệm vay mua nhà trả góp tại Bến Tre chi tiết nhất hiện nay giúp khách hàng có nhu cầu mua nhà trả góp dễ dàng làm thủ tục, lựa chọn được gói cho vay phù hợp, nhanh chóng nhất

 

Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nằm cuối nguồn sông Cửu Long, tiếp giáp biển Đông với chiều dài đường biển khoảng 65 km và các tỉnh Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long. Trung tâm của tỉnh Bến Tre cách Thành phố Hồ Chí Minh 87 km về phía Tây qua tỉnh Tiền Giang và Long An. 

 

Hiện nay, nhu cầu vay mua nhà trả góp tại Bến Tre của người dân ngày càng lớn. Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cùng khách hàng tìm hiểu về những kinh nghiệm vay mua nhà trả góp tại Bến Tre chi tiết nhất.

 

1. Vay mua nhà trả góp tại Bến Tre

 

Nhằm thỏa mãn nhu cầu vay mua nhà trả góp tại Bến Tre, hiện nay, các ngân hàng đưa ra những chính sách cho vay muanhà vô cùng hấp dẫn. Ngoài việc được vay vốn ới lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh chóng, hạn mức cao trong thời gian dài, khách hàng còn có cơ hội nhận được thêm nhiều ưu đãi từ ngân hàng, chủ đầu tư và các đối tác.

 

Ngân hàng cho vay mua nhà trả góp tại Bến Tre

Ngân hàng cho vay mua nhà trả góp tại Bến Tre

 

Cụ thể, chính sách vay mua nhà trả góp tại Bến Tre của ngân hàng VPBank hiện nay như sau:

 

  • VPbank hỗ trợ vay vốn mua nhà trả góp mua trả góp với mục đích mua nhà ở trả góp hoặc căn hộ đã có hồ sơ nắm giữ cũng như nhà ở các khu chung cư đô thị chưa có giấy tờ sở hữu.
  • Ngân hàng VPBank tài trợ tối đa 100% nhu cầu mua mới nhà, tối đa 15 tỷ đồng cho khách hàng mua nhà trả góp tại Bến Tre
  • Hoàn vốn, thanh toán công nợ cho bên bán nhà tối đa 6 tháng kể từ ngày ra sổ. Thời gian vay vốn tối đa lên đến 25 năm
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng
  • Hỗ trợ cho vay mua nhà/ căn hộ đã có giấy tờ sở hữu và nhà ở các khu chung cư, đô thị mới chưa có giấy tờ sở hữu
  • Chấp nhận TSĐB hình thành từ vốn vay
  • Được nhân viên ngân hàng và nhân viên BĐS tư vấn giải pháp tài chính phù hợp
  • Dịch vụ chu đáo, tận tình, phương thức thanh toán nợ nần linh hoạt
  • Miễn phí thanh toán nợ nần từ năm thứ 4 trở đi

 

Mỗi ngân hàng có một chính sách cho vay mua nhà trả góp khác nhau. Tuy nhiên, các ngân hàng đều cố gắng mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn nhất. Hỗ trợ tối đa cho khách hàng sở hữu ngôi nhà mơ ước nhanh chóng nhất.

 

Về lãi suất, Topbank.vn tổng hợp lãi suất vay mua nhà trả góp Bến Tre trong bảng sau đây:

 

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi (%/năm)
3 tháng 6 tháng 12 tháng 18 tháng 24 tháng 36 tháng
VIB   8,5 9,99      
BIDV   6,8 7,3 7,9 8,3  
TECHCOMBANK   7,49 7,79      
LIENVIETPOSTBANK 10,25          
TPBANK   7,8 8,4   9,5  
VPBANK 5,9 6,9 7,9      
VIETCOMBANK     9   9,2 9,8
VIETINBANK     7,7   8,62  
SHB     8,9      
EXIMBANK     9   10  
SACOMBANK   8,5 8,8   9,5  
SCB     9,0   9,5  
ACB     9,5      
PVCOMBANK     8,49      
HONGLEONG BANK     6,5   7,5  
SHINHANBANK     8,1   8,8 9,2

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 1/2019 - Nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ

 

2. Kinh nghiệm vay mua nhà trả góp Bến Tre chi tiết nhất

 

Sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình và gia đình luôn là ước mơ của nhiều người. Nhưng rõ ràng, với tình hình thị trường bất động sản hiện nay, người mua nhà thường phải nhờ tới các gói hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng. Khi vay vốn mua nhà, nếu không có một kế hoạch tài chính thiết thực, người mua nhà rất dễ rơi vào những trường hợp mất khả năng thanh toán, mua nhà phải chật vật xoay tiền từng tháng để trả nợ vì mua bất động sản trả góp chưa đúng cách.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn xin đưa ra một số kinh nghiệm cần lưu ý như sau:

 

Đầu tiên là việc xác định nhu cầu của bản thân và gia đình để tìm được căn nhà phù hợp. Tránh việc mua căn nhà quá lớn gây lãng phí đồng thời chịu áp lực trả nợ cao hơn. Điều quan trọng nhất khi quyết định đăng ký mua nhà trả góp tại Bến Tre là chuẩn bị sẵn một khoản tiền tích lũy tối thiểu 30% giá trị căn nhà định mua. Khoản tích lũy lý tưởng nhất khoản tiền đạt mức 50% giá trị căn nhà. Tỷ lệ vay 50% giá trị tài sản được xem là áp lực tài chính vừa phải, không quá căng thẳng.

 

 Kinh nghiệm vay mua nhà trả góp Bến Tre

Kinh nghiệm vay mua nhà trả góp Bến Tre

 

Lưu ý tiếp theo là việc tham khảo chính sách lãi suất của các ngân hàng. Hiện nay, các ngân hàng cho vay mua nhà sẽ cố định lãi suất trong khoảng thời gian đầu, có thể là 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng. Sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất vay mua nhà trả góp tại Bến Tre sẽ được tính theo lãi suất thả nổi trên thị trường. Ngân hàng áp dụng biên độ thay đổi định kỳ 6-12 tháng một lần. Hiện nay nhiều ngân hàng chào lãi suất ưu đãi hấp dẫn: 7,5-9% một năm nhưng chỉ áp dụng trong 6-12 tháng đầu tiên. Từ tháng thứ 13 trở đi, khách hàng sẽ bị điều chỉnh lãi suất mới, cao hơn mức cũ 2 - 4%/năm.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà Tienphongbank 2019 ưu đãi chỉ từ 7,8%/năm

 

Khoản vay mua nhà trả góp tại Bến Tre thường là những khoản vay dài. Để đảm bảo khả năng trả nợ trong suốt quá trình vay vốn, khách hàng nên duy trì thu nhập ổn định nhằm tạo cơ sở tài chính vững vàng để trả nợ ngân hàng. Song song với đó, người mua nhà và gia đình cần gia tăng thu nhập từ các nguồn phụ để để đảm bảo dù lãi suất tăng lên cũng có thể trả nổi nợ gốc và lãi vay. Sau khi trừ chi tiêu gia đình hàng tháng thì số tiền còn lại phải đảm bảo 150% số tiền phải trả ngân hàng. Ví dụ bạn trả ngân hàng 8,8 triệu đồng thì bạn phải có số tiền dư hàng tháng là 13,2 triệu đồng để đề phòng tình huống lãi suất có thể bất ngờ tăng lên.

 

Lưu ý khi vay mua nhà trả góp Bến Tre

Lưu ý khi vay mua nhà trả góp Bến Tre

 

Tiếp theo là chọn mốc thời gian vay hợp lý. Nếu khả năng tài chính của bạn không quá lớn thì nên vay ngân hàng càng dài càng tốt. Khi bạn đã vay ngân hàng thì vay mua nhà tại Bến Tre trên 5 năm đều có lãi suất như nhau. Do đó bạn nên chọn thời gian vay dài nhất có thể để giảm số vốn gốc hàng tháng xuống thấp nhất.

 

>>> Xem thêm: Những điều cần biết khi mua nhà trả góp An Giang

 

Thông thường khi vay mua nhà, có đến 80% khách hàng thường thanh toán dứt nợ trong 5 năm đầu, nên thường bị phạt trả trước. Khoản này người vay mua nhà ít để ý và phạt khá nặng từ 1-3% trên số tiền trả nợ trước hạn. Một khi ngân hàng chào lãi suất thấp họ thường đi kèm mức phạt cao để bù lỗ lãi suất ưu đãi ban đầu. Bạn nên lưu ý đến điều khoản này ngay từ khi đặt bút ký vào hợp đồng vay vốn với ngân hàng. Hoặc có thể tìm đến các gói vay được miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ ba, năm thứ năm như VPBank, BIDV, VIB,...

 

Kinh nghiệm cuối cùng vô cùng quan trọng cho khách hàng đó là mua bảo hiểm căn nhà. Điều này rất quan trọng, đặc biệt trong tình huống bạn đang vay vốn ngân hàng nhằm để đảm bảo rủi ro bất ngờ về bất động sản. Phí mua bảo hiểm tương đối thấp, khoảng 0,14%. Lấy ví dụ: với căn nhà 1,2 tỷ đồng thì mức phí này tương ứng 1,68 triệu đồng/năm. Bảo hiểm căn nhà sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình vay vốn mua nhà trả góp tại Bến Tre.

 

Hi vọng với các thông tin về Vay mua nhà trả góp tại Bến Tre mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã cho khách hàng các căn cứ và kinh nghiệm tốt nhất để lựa chọn được gói vay mua nhà ưu đãi.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn  qua hotline:  024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn