0243 782 2888 support@topbank.vn

Tính toán phương án vay tín chấp tại lạng sơn hiệu quả nhất

03/12/2018

Có rất nhiều ngân hàng cho vay tín chấp tại Lạng Sơn. Khi có nhu cầu vay vốn, khách hàng cần so sánh vàd dưa ra phương án vay vốn hiệu quả nhất cho bản thân và gia đình.

 

Lạng sơn là một tỉnh miền núi, thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Lạng sơn từ lâu đã trở thành một cửa khẩu lớn của cả nước với cả cửa khẩu đường sắt và cửa khẩu đường bộ. Chính vì thế, tiềm năng phát triển kinh tế của tỉnh này là rất lớn, nhu cầu vay vốn phát triển kinh doanh của người dân cũng khá cao. Các ngân hàng cũng vì vậy mà triển khai nhiều chương trình cho vay tín chấp tại Lạng sơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu về các gói vay tín chấp tại Lạng Sơn và tính toán phương án vay vốn hiệu quả nhất

 

1. Vay tín chấp tại Lạng Sơn

 

Trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn hiện nay có khá nhiều ngân hàng hỗ trợ cho vay tín chấp với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chỉ cần bạn đang trong độ tuổi lao động, có thu nhập ổn định đảm bảo khả năng trả nợ là đã có thể vay tín chấp tại Lạng Sơn. Đây là hình thức hỗ trợ cho khách hàng vay vốn mà không cần tài sản đảm bảo, được giải ngân nhanh chóng giúp bạn đáp ứng kịp thời các nhu cầu chi tiêu, mua sắm.

 

Vay tín chấp tại Lạng Sơn - ảnh minh họa

Vay tín chấp tại Lạng Sơn - ảnh minh họa

 

Hiện nay, bạn có thể tìm đến hai ngân hàng có chính sách cho vay tín chấp tại Lạng Sơn vô cùng nổi bật đó là ngân hàng Techcombank và ngân hàng Liên Việt PostBank. Bạn có thể lựa chọn hình thức vay vốn vô cùng đa dạng như: Vay theo lương, theo hóa đơn, theo hợp đồng tín chấp cũ,...

 

>>> Click ngay: Hỗ trợ đăng ký vay tín chấp tại Lạng Sơn

 

2. Tính toán phương án vay tín chấp tại Lạng Sơn hiệu quả nhất

 

Ngoài việc lựa chọn ngân hàng cho vay nhanh và dễ dàng, thủ tục nhanh gọn thì một trong những yếu tố mà người đi vay quan tâm nhất chính là lãi suất cho vay tín chấp. Lãi suất sẽ được cố định trong suốt quá trình vay vốn. Tuy là các khoản vay tín chấp tại Lạng Sơn là những khoản vay không quá lớn, thời gian vay chủ yếu là ngắn hạn và trung hạn. Nhưng vay vốn tại ngân hàng có lãi suất thấp giúp khách hàng tiết kiệm được một số tiền lãi không hề nhỏ.

 

Tính toán phương án vay tín chấp tại Lạng Sơn hiệu quả nhất

Tính toán phương án vay tín chấp tại Lạng Sơn hiệu quả nhất

 

Chúng ta hãy thử tìm hiểu một ví dụ dưới đây: Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại Lạng Sơn, khoản vay 100 triệu đồng trong 12 tháng. Hai gói vay tín chấp tại Lạng sơn hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay là LienViet Postbank và Techcombank. Ta hãy cùng so sánh thông tin thanh toán trong trường hợp này

 

Ngân hàng Liên Việt PostBank Techcombank
Đặc điểm
  • Khách hàng là Cán bộ, nhân viên chính thức của các Tổ chức, Doanh nghiệp và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.
  • Hạn mức vay tối đa lên tới 1 tỉ đồng với thời gian vay vốn tối đa là 48 tháng
  • Lãi suất cạnh tranh, thủ tục vay vốn hấp dẫn
  • Số tiền được vay tối đa lên tới 10 tháng thu nhập thực tế và không vượt quá 300 triệu đồng
  • Thủ tục đơn giản, giải ngân ngay tại thời điểm được phê duyệt
  • Được tặng ngay bảo hiểm Bảo an tiêu dùng của Công ty BHNT Prevoir Việt Nam khi khoản vay được phê duyệt.
Lãi suất 15%/năm 18%/năm
Số tiền trả hàng tháng 9.025.831 đ 9.167.999 đ
Tổng lãi phải trả 8.309.975 đ 10.015.991 đ

Lưu ý: Kết quả tính toán này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể sai lệch nhỏ với kết quả tính toán thực tế tại các thời điểm

 

Có thể thấy, nếu chỉ tính đến tiêu chí lãi suất thì vay tín chấp tại Lạng Sơn ngân hàng Liên Việt PostBank có lãi suất thấp hơn, kéo theo Số tiền trả hàng tháng và Tổng lãi phải trả sẽ thấp hơn khi vay vốn ngân hàng Techcombank.

 

Tuy nhiên, về điều kiện cho vay, ngân hàng LienViet Postbank chỉ dành ưu đãi vay vốn này cho Khách hàng là Cán bộ, nhân viên chính thức của các Tổ chức, Doanh nghiệp và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Khách hàng thường rất khó để vay vốn với mức ưu đãi lãi suất này. Thêm nữa, thời gian vay tối đa tại ngân hàng này cũng ngắn hơn so với Techcombank là 5 năm. Đối với những khách hàng muốn kéo dài khoản vay để giảm bớt áp lực trả nợ thì nên vay vốn ngân hàng Techcombank. Rõ ràng, về điều kiện vay vốn thì Techcombank đang có ưu thế hơn trong sản phẩm cho vay tín chấp tại Lạng Sơn này.

 

>>> Tham khảo: Ngân hàng cho vay tín chấp tại Kiên Giang ưu đãi nhất?

 

Hi vọng các thông tin về vay tín chấp tại Lạng Sơn trên đây đã cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất để được vay vốn với lãi suất thấp cũng như các điều kiện ưu đãi khác.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn