0243 782 2888 support@topbank.vn

Ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp tại Thái Bình tốt nhất

21/11/2018

Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại Thái Bình có cơ hội được vay vốn theo các hình thức tốt nhất cũng như lãi suất ưu đãi nhất từ các ngân hàng uy tín.

Các ngân hàng hiện tại đã triển khai rất nhiều các sản phẩm tín dụng đa dạng khác nhau tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Do đó, không chỉ có các khách hàng ở Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh mà những người dân tại các tỉnh thành khác cũng sẽ có cơ hội được vay vốn với các chính sách cho vay hấp dẫn nhất. Để khách hàng có được các căn cứ chính xác nhất khi vay tín chấp tại Thái Bình, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin mới nhất về các hình thức vay cũng như ngân hàng cho vay có lãi suất thấp nhất tại đây.

 

1. Các hình thức vay tín chấp tại Thái Bình phổ biến nhất

 

Các hình thức vay tín chấp tại Thái Bình phổ biến nhất

Các hình thức vay tín chấp tại Thái Bình phổ biến nhất

 

Vay tín chấp là một trong các hình thức vay vốn được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi nó có thể nhanh chóng đáp ứng nhu cầu cần vốn của khách hàng với các điều kiện vay linh hoạt và thủ tục đơn giản nhất. Khi vay vốn tín chấp, căn cứ vào điều kiện hiện tại của mình mà khách hàng có thể lựa chọn các hình thức vay vốn khác nhau.

 

Hiện tại, khi vay tín chấp tại Thái Bình, khách hàng có thể vay theo các hình thức:

 

- Vay tín chấp theo lương

 

- Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện nước

 

- Vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

 

- Vay tín chấp theo hợp đồng tín chấp cũ

 

Tuy nhiên, vay tín chấp theo lương tại Thái Bình có vẻ như đang phổ biến hơn cả. Lựa chọn hình thức này,  khách hàng không cần thế chấp tài sản đồng thời cũng không cần phải có người bảo lãnh, hình thức vay này chỉ yêu cầu người vay chứng minh được công việc hiện tại và mức lương của mình. Khách hàng có thể đạt được hạn mức vay lên tới 8-12 lần mức lương hiện tại với các điều kiện vay đơn giản. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần đảm bảo được mức lương tối thiểu chỉ từ 5 triệu đồng/tháng trở lên là đã có cơ hội để vay vốn theo hình thức này.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay theo bảo hiểm nhân thọ các ngân hàng hiện nay

 

2. Thủ tục vay tín chấp tại Thái Bình cho khách hàng hiện nay

 

Hưởng các thủ tục đơn giản khi vay tín chấp tại Thái Bình

Hưởng các thủ tục đơn giản khi vay tín chấp tại Thái Bình

 

Mặc dù vay tín chấp là một trong các hình thức vay vốn đơn giản nhất hiện nay, tuy nhiên khách hàng vẫn cần phải chuẩn bị các giấy tờ cơ bản nhất thuộc thủ tục vay tín chấp tại Thái Bình. Hồ sơ vay vốn hiện nay các ngân hàng yêu cầu sẽ bao gồm:

 

- Bản phô tô chứng minh nhân dân

 

- Bản phô tô Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú (chứng minh khách hàng đang sinh sống tại Thái Bình)

 

- Hợp đồng lao động hoặc đơn xác nhận công tác

 

Các giấy tờ khác tùy theo hình thức vay vốn mà khách hàng lựa chọn: Vay theo lương thì sẽ cần có bảng lương hoặc sao kê lương 3 tháng gần nhất, vay theo bảo hiểm nhân thọ thì cần hợp đổng bảo hiểm nhân thọ mà khách hàng đang đóng,...

 

>>> Xem thêm: Hồ sơ vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh tại các ngân hàng

 

3. Ngân hàng cho vay tín chấp tại Thái Bình tốt nhất

 

Ngân hàng cho vay tín chấp tại Thái Bình từ ngân hàng uy tín

Ngân hàng cho vay tín chấp tại Thái Bình từ ngân hàng uy tín

 

Hấu hết các ngân hàng hiện nay đã có chi nhánh cho vay vốn trên khắp cả nước. Tuy nhiên không phải chi nhánh ngân hàng nào cũng áp dụng sản phẩm cho vay tín chấp bởi tính rủi ro nhất định của nó. Khách hàng khi có nhu cầu vay tín chấp tại Thái Bình có thể cân nhắc đến ngân hàng Phương Đông OCB là một trong các ngân hàng uy tín nhất hiện nay đối với sản phẩm cho vay tín chấp.

 

Vay tín chấp tại Thái Bình ở ngân hàng OCB, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cho vay cực hấp dẫn, dao đồng từ 1,67-2,92%/tháng. Đồng thời ngân hàng này còn đang đưa ra các điều kiện vay cũng rất linh hoạt cho khách hàng.

 

Cùng với OCB, khách hàng có thể cân nhắc thêm các lựa chọn về các ngân hàng cho vay tín chấp uy tín khác như VP Bank, Techcombank hay các tổ chức tài chính như Fe Credit,... Chẳng hạn, đối với ngân hàng VP Bank, để vay vốn tín chấp, khách hàng có thể đến các chi nhánh hay phòng giao dịch của ngân hàng này để làm thủ tục. Hiện nay, VPBank đã có các chi nhánh tại Thái Bình như sau:

 

  • Chi nhánh Thái Bình: Số nhà 259 M Đường Lê Quý Đôn - tổ 22- phường Bồ Xuyên,Thành phố Thái Bình - tỉnh Thái Bình
     
  • PGD Kỳ Bá: Số 225, tổ 22, đường Lý Thái Tổ, Phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
     
  • PGD Trần Lãm: Số 792 đường Lý Bôn, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
     
  • PGD Trần Phú: Số 83 + 83A, phố Trần Phú, tổ 16, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

 

Khách hàng có thể đến chi nhánh và phòng giao dịch gần nhất với mình để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhất

 

Đăng ký vay tín chấp tại Thái Bình hưởng nhiều ưu đãi nhất ngay tại đây

 

Hi vọng với các thông tin về vay tín chấp tại Thái Bình trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để đạt được các gói vay vốn với hạn mức tốt cũng như lãi suất ưu đãi nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn