0243 782 2888 support@topbank.vn

VPBank nhận giải thưởng danh giá từ IFC

17/05/2018

Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được IFC trao tặng giải thưởng “Ngân hàng phát hành tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ 2017”.

 

Giải thưởng của VPBank được IFC trao tặng về giá trị thương hiệu

Giải thưởng của VPBank được IFC trao tặng về giá trị thương hiệu

 

Việc VP Bank nhận được giải thưởng này chính là sự ghi nhận của IFC đối với các đóng góp của ngân hàng này trong suốt thời gian vừa qua. Giải thưởng mà VP được nhận chính là danh hiệu "ngân hàng phát hành tốt nhất cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ tại khu vực Đông Á – Thái Bình Dương" trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ Thương mại Toàn cầu (GTFP) của IFC. VP Bank đồng thời cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải thưởng này. Đây được xem như niềm vinh dự lớn lao đối với VP Bank khi đã được IFC lựa chọn trao giải cùng một số ít các ngân hàng khác trong số hơn 500 ngân hàng tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia chương trình.

 

Trong gần 2 năm tham gia và triển khai GTFP, VPBank đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng trong việc thúc đẩy mạnh mẽ các giải pháp tài trợ thương mại xuất nhập khẩu và nội địa. Trong năm 2017, mảng ngân hàng giao dịch của VPBank đã đạt được những thành tựu nổi bật như tăng số dư ngoại bảng, tăng doanh số mua bán ngoại tệ và doanh thu từ phí cho Ngân hàng. Doanh số ngoại bảng toàn ngân hàng tăng 20%, trong khi đó phí thu từ giao dịch tài trợ thương mại tăng 13.8% so với năm 2016. Số lượng tài trợ chuỗi đang được triển khai tại VPBank đã lên đến 20 chương trình với tổng thu nhập từ chuỗi tăng 31% so với năm 2016.

 

Nhân viên VPBank hướng dẫn khách hàng đăng ký các sản phẩm vay

Nhân viên VPBank hướng dẫn khách hàng đăng ký các sản phẩm vay

 

Năm 2017, cùng với sự đồng hành của IFC, VPBank triển khai thực hiện sáng kiến về chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ. Doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ hiện đang chiếm 18% danh mục các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và hơn 80% danh mục hộ gia đình (Household) tại VPBank, mang lại khoảng 85% phí đến từ bảo hiểm và tài trợ thương mại.

 

>>> Xem thêm:Lãi suất vay tín chấp VPBank năm 2018 là bao nhiêu?

 

Với vai trò dẫn đầu trong phân khúc tài trợ cho các doanh nghiệp cho phụ nữ làm chủ, VPBank đã giúp tới hơn 40000 doanh nghiệp được tiếp cần với các sản phẩm cho vay từ ngân hàng. Việc làm này của VP Bank đã không chỉ thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp này nói riêng mà đã hỗ trợ một phần không hề nhỏ vào sự phát triển của thị trường ngân hàng cũng như sự phát triển của nền kinh tế cả nước.

 

Theo Như Loan

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn