0243 782 2888 support@topbank.vn

Có nên vay tiền mua đất với lãi suất ngân hàng hiện nay

06/06/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất vay mua đất tháng 6/2018 tại các ngân hàng, đánh giá lợi ích để giúp khách hàng đưa ra quyết định có nên vay tiền mua đất hay không?

Với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu sở hữu cho mình một căn nhà ưng ý của đông đảo người dân hiện nay ngày càng có dấu hiệu gia tăng. Khách hàng hiện nay ngoài việc quan tâm đến những căn nhà dự án thì cùng với đó cũng muốn sở hữu cho mình những căn nhà mà mình có thể tự lên ý tưởng xây dựng, thiết kế với những vị trí đắc địa và thuận tiện nhất. Đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, rất nhiều ngân hàng hiện nay đã cung cấp sản phẩm vay mua đất trả góp cho khách hàng. Nhưng với sản phẩm vay này, khách hàng hiện nay vẫn còn có những băn khoăn nhất định, thực sự có nên vay tiền mua đất hay không?

 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm vay tiền mua đất không thể bỏ lỡ

 

1. Có nên vay tiền mua đất hay không?

 

Cân nhắc việc có nên vay tiền mua đất không?

Cân nhắc việc có nên vay tiền mua đất không?

 

Để đánh giá được có nên vay tiền mua đất hay không thì chúng ta cần nhìn nhận được các lợi ích mà nếu khách hàng vay tiền mua đất có thể mang lại cho chính họ.

 

Giá cả của bất động sản đặc biệt là đất đai là vấn đề mà không không ai có thể quản lý được với những biến động của thị trường bất động sản hiện nay. Khi mà khách hàng còn có những khó khăn về điều kiện tài chính mà đã tìm cho mình được một mảnh đất đẹp và phù hợp thì việc vay tiền để mua đất là một điều rất đáng suy nghĩ. Khách hàng có thể có ngay mảnh đất đó cho riêng họ mà không lo ngại các vấn đề về đất đai có thể tăng giá về sau đó.

 

Việc vay tiền mua đất từ ngân hàng cũng có thể coi là một phương án đầu tư có thể sinh lời đối với những khách hàng có thể đang cần tiền cho hoạt động kinh doanh của mình mà không muốn bỏ số tiền đó việc mua đất ngay lập tức. Sự hỗ trợ từ ngân hàng trong việc cho vay tiền mua đất với lãi suất thấp sẽ giúp khách hàng có thể sẽ giúp khách hàng dành khoản tiền mình đang có cho việc đầu tư để thu được khoản lãi cao hơn với những sự chênh lệch trong lãi suất. Với trường hợp này, khách hàng vẫn có thể tiến hành hoạt động kinh doanh bình thường nhưng vẫn đảm bảo sở hữu cho mình một ngôi nhà trong mơ để đảm bảo đủ cho các nhu cầu sinh hoạt của mình. 

 

Khách hàng có thể căn cứ thêm vào điều kiện cụ thể của mình để quyết định nên vay tiền mua đất trả góp hay không? Nhưng với các nhu cầu của bản thân và đánh giá các lợi ích được mất hiện tại thì cân nhắc việc vay tiền mua đất cũng không phải là một ý tưởng quá tồi.

 

>>> Xem thêm: Mua đất hay mua chung cư trả góp với 1 tỷ đồng?

 

2. Lãi suất vay tiền mua đất của một số ngân hàng uy tín hiện nay

 

Một số ngân hàng uy tín cho vay tiền mua đất

Một số ngân hàng uy tín cho vay tiền mua đất

 

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu vay tiền mua đất của khách hàng, các ngân hàng đã cho triển khai các gói vay mua đất với những lãi suất ưu đãi được áp dụng vô cùng hấp dẫn.

 

Vay tiền mua đất tại ngân hàng BIDV

 

Khách hàng khi vay tiền mua đất tại ngân hàng BIDV có thể được hưởng ngay lãi suất ưu đãi cố định 12 tháng là 7,8%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 10,5%/năm. Đặc biệt đối với các khách hàng nhận lương chuyển khoản thì mức lãi suất ưu đãi được áp dụng chỉ ở mức 7.6%/năm, khách hàng sẽ có thêm cơ hội trong việc vay tiền mua đất từ ngân hàng với lãi suất thấp. Hiện nay, BIDV đã hỗ trợ khách hàng vay tiền mua đất với hạn mức tối đa lên tới 70% giá trị mảnh đất, thời hạn vay tối đa cũng có thể lên tới tận 20 năm tùy vào nhu cầu vay mua đất của khách hàng. 

 

Vay tiền mua đất tại ngân hàng MBBank

 

Khách hàng vay tiền mua đất tại quầy giao dịch MBBank

Khách hàng vay tiền mua đất tại quầy giao dịch MBBank

 

Ngân hàng MB đưa ra mức lãi suất ưu đãi cố định 12 tháng cho khách hàng vay tiền mua đất tại ngân hàng này là 8.9%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11,6%/năm. Khách hàng vay tiền mua đất tại MB cũng sẽ có thể được hỗ trợ lên tới 80% giá trị mảnh đất với thời hạn vay cực dài, trong 20 năm.

 

Vay tiền mua đất tại ngân hàng OCB

 

OCB đưa ra mức lãi suất ưu đãi cố định cho gói vay mua đất 12 tháng đầu tiên là 7.5%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11.5%/năm. Đồng thời hạn mức vay của ngân hàng này có thể lên tới 70% giá trị mảnh đất cần mua. Đặc biệt thủ tục cho vay của ngân hàng này cũng được đánh giá linh hoạt với thời hạn giải ngân nhanh chóng, thủ tục chứng minh tài sản đảm bảo có thể hoàn thiện sau.

 

Hi vọng với các thông tin mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã giúp khách hàng có thể có được các kiến thức hữu nhất trong việc ra quyết định có nên vay tiền mua đất hay không?

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà đất, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn