0243 782 2888 support@topbank.vn

Đại lý giảm giá, tặng xe máy khi mua ô tô Honda trong tháng 2/2019

19/02/2019

Sau Tết Kỷ Hợi, nhằm thúc đẩy sức mua ô tô của người tiêu dùng, nhiều đại lý chính hãng của Honda tại Việt Nam tiến hành giảm giá nhiều mẫu xe, thậm chí còn tặng xe máy khi mua ô tô Honda trong tháng 2/2019.

Honda Việt Nam (HVN) vừa có tháng 1/2019 bán hàng kỷ lục với 4.343 xe ô tô rời đại lý, tăng trưởng 40% so với tháng trước đó và tăng đến 148% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, Honda CR-V là mẫu xe bán chạy nhất với 2.812 chiếc, Honda City về thứ 2 với 1.086 xe đến tay khách hàng. Đây là tháng bán hàng tốt nhất của HVN từ khi có mặt tại thị trường ô tô Việt Nam, thời điểm người dân ồ ạt sắm xe chơi Tết nguyên đán, nhu cầu tăng cao.

 

Mũi tên đỏ Click ngay: Nên hay không nên mua xe CRV trả góp?

 

Sau tháng bán hàng kỷ lục vừa qua, một số đại lý chính hãng của HVN đang có những chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà cho khách hàng mua xe ô tô trong tháng 2/2019. Điều này nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng bởi chắc chắn sau Tết nhu cầu của người dân giảm mạnh, nếu không có chương trình kích cầu sẽ rất khó để người tiêu dùng đặt chân quay lại đại lý sớm.

 

Đại lý Honda ô tô giảm giá, tặng quà cho khách hàng sau Tết

 

Đại lý Honda ô tô Bình Thuận - Phan Thiết giảm giá, tặng quà cho khách hàng sau Tết

 

Chẳng hạn, Honda ô tô Đà Nẵng đang lì xì đầu năm đến 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe Honda Jazz. Đối với khách hàng mua xe Honda City, Jazz tại đại lý Bình Thuận - Phan Thiết sẽ nhận ngay 10 triệu đồng tiền phụ kiện, Honda Ninh Bình giảm 15% khi mua gói Gia hạn bảo hành và nhiều quà tặng hấp dẫn như: Thay 1 ắc quy tặng thẻ cào điện thoại 100.000 đồng, thay 1 cặp lốp tặng thẻ cào điện thoại 200.000 đồng, thay 1 cặp má phanh tặng 1 túi thơm Honda, giảm 15% phụ tùng cho xe Honda hết hạn bảo hành tiêu chuẩn, giảm 15% cho khách hàng mua gói gia hạn bảo hành, giảm 5% đối với khách hàng đặt lịch hẹn (không áp dụng khách hàng làm sửa chữa thân vỏ).

 

Ưu đãi mua xe ô tô đầu năm - ảnh minh họa

 

Ưu đãi mua xe ô tô đầu năm

 

Đáng chú ý, đại lý Honda ô tô Việt Trì còn áp dụng chương trình tặng xe máy hoặc gói ưu đãi trực tiếp lên đến 25 triệu đồng tiền mặt khi mua Honda Jazz và Honda CR-V... Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng nên chủ động liên hệ trực tiếp các đại lý gần nhất của Honda Việt Nam.

 

Mua xe ô tô lì xì ngay xe máy tại Honda ô tô Việt Trì

 

Mua xe ô tô lì xì ngay xe máy tại Honda ô tô Việt Trì

 

Các chương trình ưu đãi sau Tết của đại lý chủ yếu nhằm thúc đẩy doanh số của mẫu hatchback hạng B - Honda Jazz, mẫu xe đang cạnh tranh khó khăn dần trong phân khúc với các đối thủ như Toyota Yaris, Suzuki Swift, Mazda 2... Các mẫu xe trong phân khúc hatchback hạng B đều là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan, hưởng ưu đãi thuế 0%.

 

Honda Jazz được trang bị khối động cơ i-VTEC 4 xi lanh, dung tích 1.5l mang đến công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT. Hiện tại, Honda Jazz cũng xe có giá cao bậc nhất trong phân khúc dao động từ 544-624 triệu đồng.

 

Honda Jazz bản V màu trắng

 

Honda Jazz bản V nhiều khả năng ngừng bán tại Việt Nam

 

Ở một diễn biến khác, một số thông tin tiết lộ từ đại lý, Honda Jazz là bản V - bản thấp nhất nhiều khả năng sẽ bị "khai tử" tại Việt Nam do doanh số thấp. Nguyên nhân khiến nhiều người tiêu dùng ngó lơ với phiên bản giá rẻ này là bởi những tiện nghi mà HVN trang bị không xứng với mức giá 544 triệu đồng mà khách hàng phải bỏ ra.

 

Theo đó, những trang bị an toàn của Honda Jazz bản V chỉ dừng lại ở mức cơ bản như: Các hệ thống phanh ABS, EDB, BA...2 túi khí an toàn. Những trang bị thiếu trên Honda Jazz V có thể kể đến gồm: Hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi,..

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 2/2019 – Ngân hàng nào cho vay mua xe ưu đãi nhất?

 

Theo oto.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Lãi suất vay mua xe UOB tháng 6/2020 ưu đãi cực thấp chỉ từ 9.9%/năm

Lãi suất vay mua xe UOB tháng 6/2020 ưu đãi cực thấp chỉ từ 9.9%/năm

02/02/2020

Khách hàng đăng ký mua xe trả góp tại ngân hàng UOB có cơ hội lựa chọn lãi suất vay mua xe UOB  tháng 6/2020 cực ưu đãi chỉ với 9.9%/năm trong thời gian 12 tháng đầu.. 

Hướng dẫn vay mua xe ô tô VinFast LUX A2.0 trả góp chi tiết nhất

Hướng dẫn vay mua xe ô tô VinFast LUX A2.0 trả góp chi tiết nhất

09/07/2019

Hướng dẫn mua xe Vinfast trả góp: giá bán các dòng xe Vinfast Fadil, Vinfast LUX A2.0, Vinfast SA2.0, thủ tục vay trả góp và lãi suất vay trả góp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các ngân hàng.  

Thu nhập bao nhiêu thì đủ mua xe Honda Jazz trả góp (2019) ?

Thu nhập bao nhiêu thì đủ mua xe Honda Jazz trả góp (2019) ?

26/02/2019

Mức thu nhập là nhân tố chính quyết định khách hàng có đủ khả năng vay mua xe Honda Jazz  hay không. Vậy với chính sách tại các ngân hàng trên thị trường hiện nay thì thu nhập bao nhiêu thì đủ mua xe Honda Jazz trả góp ?  

Chat với Topbank.vn