0243 782 2888 support@topbank.vn

Giải đáp thắc mắc: Vay xây nhà nên vay ngân hàng nào?

11/01/2019

Các ngân hàng hiện nay hỗ trợ cho vay xây nhà vô cùng hấp dẫn. Vậy khi có nhu cầu vay xây nhà nên vay ngân hàng nào cho hiệu quả và tiết kiệm nhất.

 

Hiện nay, các ngân hàng đang đẩy mạnh các gói cho vay mua nhà, xây nhà với nhiều các gói lãi suất hấp dẫn. Khách hàng có nhu cầu vay vốn xây nhà cần tìm hiểu kỹ các gói cho vay để lựa chọn gói vay phù hợp nhất với điều kiện của bản thân và gia đình mình. Vay xây nhà nên vay ngân hàng nào đang là thắc mắc của rất nhiều khách hàng.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho bạn những gói cho vay xây nhà hấp dẫn nhất trên thị trường để trả lời cho câu hỏi: Vay xây nhà nên vay ngân hàng nào?

 

1. Vay xây nhà nên vay ngân hàng nào?

 

Bạn đang dự định xây nhà nhưng không đủ tiền. Bạn muốn vay tiền xây nhà mà không biết nên vay ở ngân hàng nào lãi suất thấp nhất? Lúc này, vay ngân hàng chính là lựa chọn hấp dẫn nhất cho bạn. 

 

Hiện nay, các ngân hàng đã nhận ra tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản trong việc thúc đẩy tín dụng. Do đó, bạn có rất nhiều lựa chọn khi vay ngân hàng để mua hoặc xây nhà với các gói vay khác nhau. Bên cạnh đó, vẫn còn các công ty bất động sản cho vay trả góp để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tuy vậy, ngân hàng vẫn là lựa chọn hàng đầu vì họ thường có các ưu đãi và mỗi ngân hàng lại có mức vay khác nhau. 

 

Vay xây nhà nên vay ngân hàng nào? - ảnh minh họa

Vay xây nhà nên vay ngân hàng nào? - ảnh minh họa

 

Ngân hàng cũng có nhiều hình thức hỗ trợ cho khách hàng vay vốn xây nhà như cho vay vốn xây nhà, cho vay bù đắp hiếu hụt tài chính do xây, sửa nhà,... Khi vay vốn, bạn không cần bỏ ra toàn bộ số tiền xây nhà, ngân hàng sẽ hõ trợ bạn tối đa 80% giá trị. Bạn sẽ trả cả gốc và lãi cho ngân hàng theo từng tháng trong khoảng thời gian tối đa lên đến 20 năm.

 

>>> Xem thêm: Tổng hợp các gói cho vay xây nhà ưu đãi nhất trên thị trường

 

Khi khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng để xây sửa nhà thì một kinh nghiệm mà khách hàng không thể bỏ qua chính là việc cần hạch toán được chính xác các chi phí xây dựng sửa chữa nhà ở.  Thông thường thì đa phần khách hàng khi hạch toán các chi phí thì lại có những sự chênh lệch nhất định so với chi phí thực tế. Mức chi phí mà khách hàng tính toán được thông thường lại thấp hơn so với mức chi phí thực tế phát sinh. Việc hạch toán chi phí sẽ đồng thời ảnh hưởng đến hạn mức vay sửa nhà, xây nhà của khách hàng. Số tiền khách hàng cần vay sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng trả nợ của bạn. Tuy nhiên, từ phía ngân hàng thì hiện nay, ngân hàng sẽ đáp ứng tối đa khoảng 70% nhu cầu vốn và không vượt quá 70% giá trị tài sản đảm bảo.

 

Hãy cùng Topbank.vn tham khảo 3 gói cho vay xây nhà ưu đãi nhất hiện nay.

 

2. Vay xây nhà ngân hàng Techcombank

 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, thường được biết đến với tên gọi Techcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam.  Techcombank đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với thành tích kinh doanh xuất sắc và được nhiều lần ghi nhận là một tổ chức tài chính uy tín với danh hiệu Ngân hàng tốt nhất Việt Nam. 

 

Vay xây nhà ngân hàng Techcombank

Vay xây nhà ngân hàng Techcombank

 

Hiện nay, Techcombank cũng sở hữu một mạng lưới dịch vụ đa dạng và rộng khắp với 315 chi nhánh trên toàn quốc cùng với hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến bậc nhất. Khách hàng có nhu cầu vay xây nhà ngân hàng Techcombank có thể dễ dàng vay vốn tại bất kỳ nơi nào trên cả nước. 

 

Sản phẩm cho vay xây nhà ngân hàng Techcombank phục vụ nhu cầu cho vay xây dựng nhà, sửa chữa nhà của khách hàng hoặc người thân. Ngoài ra, ngân hàng cũng cho vay bù đắp cho việc xây nhà, đồng thời hỗ trợ mua sắm trang thiết bị nội thất của căn hộ đó hoặc của người thân. 

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà Techcombank 2019 - Cập nhật mới nhất

 

Những lợi ích gói vay này mang đến cho khách hàng như sau:

 

  • Thời hạn vay: Tối thiểu 1 năm và tối đa 20 năm
  • Hạn mức vay: Xây nhà: tối đa 5 tỷ đồng
  • Sửa nhà: tối đa 3 tỷ đồng
  • Tỷ lệ cho vay trên tổng nhu cầu vốn: 90%
  • Tỷ lệ cho vay trên tổng giá trị Tài sản bảo đảm: 70%
  • Phương thức tính lãi: Theo dư nơ giảm dần
  • Tài sản bảo đảm: Bất động sản

 

3. Vay xây nhà ngân hàng TPBank - vay vốn xây nhà giải ngân nhanh nhất

 

Nhắc đến các ngân hàng cho vay xây nhà, mua nhà mang đến nhiều ưu đãi và tiện ích thì không thể không nhắc đến ngân hàng TP Bank. TPBank cũng là một ngân hàng giàu kinh nghiệm với tiềm lực tài chính mạnh và công nghệ hiện đại. Ngân hàng TienPhong Bank từng nhận nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trong đó có “Ngân hàng điện tử tốt nhất năm 2016”  và "Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất năm 2016". Khách hàng vay vốn mua nhà ngân hàng TPBank luôn hài lòng tuyệt đối vì chất lượng dịch vụ tốt, lãi suất hấp dẫn và đặc biệt là thừoi gian giải ngân nhanh chóng.

 

Vay xây nhà ngân hàng TPBank - vay vốn xây nhà giải ngân nhanh nhất

Vay xây nhà ngân hàng TPBank - vay vốn xây nhà giải ngân nhanh nhất

 

Gói vay mua nhà và xây nhà ngân hàng TPBank được gộp chung lại thành gói cho vay mua nhà. Khách hàng có thể tham khảo lãi suất vay xây nhà ngân hàng TienPhong Bank được Topbank.vn cập nhật trong bảng sau:

 

Gói vay Lãi suất Thời gian cố định lãi suất Thời gian vay tối thiểu
Gói 1 7.8%/năm  06 tháng đầu  36 tháng
Gói 2 8.4%/năm 12 tháng đầu 36 tháng
Gói 3 9.5%/năm 24 tháng đầu 48 tháng

 

Khi đăng ký vay mua nhà, xây nhà tại ngân hàng TPBank, khách hàng sẽ được hưởng những tiện ích sau:

 

- Đáp ứng tối đa 90% nhu cầu vay vốn của khách hàng và 75% giá trị tài sản đảm bảo

- Thời gian vay tối đa 15 năm đối với vay xây, sửa nhà và tối đa 20 năm đối với vay mua nhà, đất, căn hộ

- Điều kiện cho vay đơn giản, dễ dàng

- Thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng.

 

Một điều đặc biệt nhất khi nhắc đến vay mua nhà ngân hàng TPBank, đó chính là thời gian giải ngân vô cùng nhanh. Khi hồ sơ vay vốn của bạn được phê duyệt, bạn sẽ được giải ngân trong ngày, thậm chí là sau 4h từ khi hồ sơ vay vốn mua nhà được phê duyệt.

 

>>> Tham khảo:  Lãi suất vay mua nhà Tienphongbank 2019 ưu đãi chỉ từ 7,8%/năm

 

Có thể nói, Techcombank và TPBbank hiện đang là hai ngân hàng cho vay xây nhà với nhiều ưu đãi nhất hiện nay. Không chỉ riêng về lãi suất mà còn nhiều tiện ích và ưu đãi mà ngân hàng mang lại cho khách hàng. Để trả lời cho câu hỏi Vay xây nhà nên vay ngân hàng nào?, khách hàng có thể tham khảo hai ngân hàng kể trên và lãi suất cho vay xây nhà của một số ngân hàng được Topbank.vn tổng hợp trong bảng lãi suất sau đây

 

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi (%/năm)
3 tháng 6 tháng 12 tháng 18 tháng 24 tháng 36 tháng
VIB   8,5 9,99      
BIDV   6,8 7,3 7,9 8,3  
TECHCOMBANK   7,49 7,79      
TPBANK   7,8 8,4   9,5  
VPBANK 5,9 6,9 7,9      
VIETINBANK     7,7   8,62  
EXIMBANK     9   10  
SACOMBANK   8,5 8,8   9,5  
ACB     9,5      
HONGLEONG BANK     6,5   7,5  
SHINHANBANK     8,1   8,8 9,2

 

Hi vọng với các thông tin về Vay xây nhà nên vay ngân hàng nào mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã cho khách hàng các căn cứ và kinh nghiệm tốt nhất để lựa chọn được gói vay ưu đãi.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn