0243 782 2888 support@topbank.vn

Tư vấn mua chung cư trả góp Quận 7 với lãi suất ưu đãi nhất

11/01/2019

 Mua chung cư trả góp Quận 7 là phương án lựa chọn của rất nhiều khách hàng để họ giúp sở hữu căn hộ tại khu vực đô thị phát triển bậc nhất TP.HCM này. 

Ưu thế khi vay mua chung cư trả góp quận 7 là gì?

 

Quận 7 là địa phương có tốc độ hiện đại hóa cao bậc nhất TP.HCM từ một quận vùng ven phát triển thành một khu vực đô thị sầm uất, sở hưu những ưu thế hiếm có mà không phải địa bàn nào cũng có được nhu: mặt bằng gần trung tâm, kết nối giao thông thuận tiện, ...

 

Với việc được quy hoạch đồng bộ, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các khu dân cư hiện đại, Quận 7 là khu vực hấp dẫn với người mua nhà phân khúc cao cấp. Một loạt các dự án được công bố như Evergreen, Citadel Residence, Phú Mỹ Hưng Midtown, Urban Hill và Saigon Peninsula. ... có giá phổ biến từ 40-70 triệu đồng/m2 và vẫn đang trong xu hướng tăng.

 

Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown tại Quận 7 TP. Hồ Chí Minh - ảnh minh họa

 

Dự án Phú Mỹ Hưng Midtown tại Quận 7 TP. Hồ Chí Minh

 

Mũi tên đỏ Click ngay để đăng ký tư vấn vay mua nhà trả góp Quận 7 lãi suất ưu đãi nhất

 

Kèm theo đó, là nhu cầu được hỗ trợ vay mua chung cư trả góp Quận 7 tại các ngân hàng thay vì mua trả thẳng cũng được người dân quan tâm giúp họ có thêm phương án để sở hữu căn hộ mơ ước cho bản thân và gia đình. 

 

Có tới 103 chi nhánh và phòng giao dịch của 38 ngân hàng đặt ở Quận 7. Trong đó ngân hàng Agribank 10 chi nhánh, ngân hàng Công Thương Việt Nam 10 chi nhánh, ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 6 chi nhánh, ngân hàng Sài Gòn 6 chi nhánh, ngân hàng Techcombank Việt Nam 5 chi nhánh, ...

 

Do vâỵ, khách hàng mua chung cư trả góp Quận 7 có rất nhiều lựa chọn cho dự định mua nhà của mình. 

 

>>>> Tìm hiểu thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 1/2019 - Nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua

 

Lãi suất vay mua chung cư trả góp quận 7

 

Lãi suất vay mua chung cư sẽ được quy định tùy theo từng dự án do chủ đầu tư và ngân hàng liên kết cho vay vốn. Tuy nhiên hầu hết các ngân hàng sẽ cho vay theo chính sách ưu đãi thời gian đầu từ 3 - 36 tháng và thả nổi theo lãi suất trên thị trường sau khi hết ưu đãi. Trong đó:

 

+ Mức lãi suất vay mua chung cư Quận 7 ưu đãi thời gian đầu phổ biến ở các mức sau:

 

  • 7% -7,5%/năm với gói ưu đãi 6 tháng
  • 7,7% - 8,5%/năm với gói ưu đãi 12 tháng
  • 8,5% - 9,5%/năm với gói ưu đãi 24 tháng

 

+ Lãi suất ưu đãi ở một số thời điểm, ngân hàng có thể khuyến mãi cho khách hàng thâm chí ở mức 0%.

 

+ Còn lãi suất thả nổi sẽ chênh so với lãi suất tiết kiệm 12 hoặc 24 tháng từ 3 -4%/năm. Hoặc một số ngân hàng khác sẽ điều chỉnh lãi suất thả nổi theo lãi suất cơ bản của ngân hàng. Hiện tại thì đang ở mức là 10.5% - 12%/năm. 

 

Lãi suất vay mua chung cư trả góp Quận 7 tại một số ngân hàng

 

Lãi suất vay mua chung cư trả góp Quận 7 tại một số ngân hàng

 

>>>> Click ngay: Lãi suất vay mua nhà UOB 2019 - Lãi suất hấp dẫn, cố định 3 năm đầu

 

Techcombank và VPBank đang là 2 ngân hàng hàng đầu trong việc cung cấp đến khách hàng các sản phẩm vay mua chung cư trả góp tốt nhất tại Quận 7. Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể vay vốn tại các ngân hàng nước ngoài như: UOB, Hong Leongbank với lãi suất thấp hơn hẳn so với mặt bằng thị trường. 

 

 Cụ thể chính sách vay mua chung cư với lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu (thời hạn 12 tháng là thời hạn ưu đãi lãi suất phổ biến nhất hiện nay), khách hàng sẽ được hưởng tại các ngân hàng này như sau: 

 

Ngân hàng Hong Leongbank Techcombank VPBank UOB
Ưu đãi từ ngân hàng Lãi suất thấp nhất thị trường cho vay mua nhà Trả thêm 20 triệu tiền gốc mỗi tháng không tính phí phạt Hồ sơ vay vốn đơn giản, phê duyệt nhanh

Lãi suất và phí thấp, có định giá sơ bộ và thẩm định hồ sơ trước cho khách hàng miễn phí

LS thả nổi thường dưới 10%/năm

THÔNG TIN CHÍNH GÓI LÃI SUẤT VAY MUA CHUNG CƯ
Lãi suất 6,5%/năm 7,79%/năm 7,9%/năm 7,29%/năm
Thời gian cố định lãi suất 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng
Lãi suất sau ưu đãi 9,5%/năm 12,09%/năm 11,8%/năm 8,99%/năm
Tỷ lệ vay tối đa 80% 80% 100% 75%
Thời hạn vay tối đa 20 năm 25 năm 25 năm 10 năm
Phí trả nợ trước hạn   0 1 1

 

Hi vọng với các thông tin về Vay mua nhà trả góp Quận 7 Topbank.vn cung cấp trên đây đã cho khách hàng các căn cứ và kinh nghiệm tốt nhất cho dự định mua nhà của mình.

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà trả góp, mua chung cư khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn  qua hotline: 024 3 7822 888.

Theo trị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn