0243 782 2888 support@topbank.vn

Hải Phát Invest bán ưu đãi căn hộ dự án Roman Plaza

12/07/2019

Từ nay đến 24/7, khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ tại Roman Plaza cần chi từ 598 triệu đồng. Trong tháng này, Hải Phát Invest còn hỗ trợ lãi suất 0% hoặc chiết khấu 8% giá trị căn hộ.

 

Nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ lãi suất

 

Kỷ niệm 1 năm niêm yết sàn chứng khoán, Hải Phát Invest (HoSE: HPX) có chương trình bán hàng ưu đãi với khách hàng. Cụ thể từ nay đến 24/7, khi mua căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 598 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ nhiều tiện ích, được trang bị nội thất từ sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị đèn điện, thiết bị vệ sinh, điều hòa... Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện.

 

Cũng trong tháng 7 này, Hải Phát Invest còn có chính sách hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng. Những khách hàng không nhận hỗ trợ lãi suất 0% sẽ được chiết khấu 8% giá trị căn hộ.

 

Một chương trình ưu đãi khác cũng đang được Hải Phát Invest thực hiện là "Mua nhà tặng xe - vi vu đón hè". Theo đó, chủ đầu tư tặng xe Honda SH150 trị giá 100 triệu đồng và 2 gói tập VIP trong 36 tháng tại hệ thống Pride Fitness trị giá 97,8 triệu đồng đối với khách hàng mua căn hộ 3,4 phòng ngủ. Với khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ, phần quà tặng sẽ là xe Liberty S125 ABS trị giá 60 triệu đồng hoặc 1 gói tập VIP trong 36 tháng tại hệ thống Pride Fitness trị giá 48,9 triệu đồng.

 

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 7/2019 cập nhật mới nhất

 

Dự án vị trí vàng với thiết kế tân cổ điển

 

Roman Plaza sở hữu vị trí vàng ngay mặt đường Lê Văn Lương – Tố Hữu, đây là trục giao thoa của 5 quận Hà Đông – Thanh Xuân – Nam Từ Liêm – Bắc Từ Liêm – Đống Đa. Nhờ đó, Roman Plaza được hưởng lợi từ hệ thống giao thông giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các trục đường huyết mạch như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi và dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận.

 

Roman Plaza còn rất gần với các trường từ cấp 1 đến Đại học lớn như: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Kiến Trúc, Học viện Bưu chính Viễn thông, Học viện An Ninh, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam...; các bệnh viện Y học Cổ truyền, Viện 103... hoặc gần các khu đô thị lân cận như Mỗ Lao, Dương Nội, La Khê, Trung Văn.

 

 

Roman Plaza sở hữu 2 tòa tháp cao 25 tầng nổi với 804 căn hộ và duplex, khu thấp tầng với 39 căn liền kề,4 căn biệt thự đơn lập và 16 căn biệt thự song lập. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo không gian căn hộ mở, tích hợp tối đa công năng sử dụng, phòng bếp và phòng khách được thiết kế nối liền với khu sinh hoạt chung, phòng giải trí được thiết kế là nơi có vị trí đẹp nhất căn hộ, phòng ngủ đảm bảo sự riêng tư.

 

Roman Plaza được xây dựng và thiết kế theo phong cách Ý mang dáng dấp của thành Rome, vừa hiện đại vừa cổ điển tạo cho cư dân một khoảng không gian khác biệt như đang được sống tại “trời Âu”.

 

Dự án gây ấn tượng với khách hàng không chỉ nhờ thiết kế tân cổ điển sang trọng mà còn ấn tượng bởi dự án sở hữu hạ tầng cây xanh lớn. Dự án có tổng diện tích 35.000m2 với tổng mức đầu tư trên 2.500 tỷ đồng, trong đó riêng đất cho cây xanh và công trình công cộng chiếm khoảng 55%. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như khu bể bơi, khu Trung tâm thương mại, trường mầm non, khu giải trí, rạp chiếu phim, gym, spa, nhà hàng…

 

>>> Xem thêm:  Mua nhà trả góp tại Hà Nội 2019 cần lưu ý gì? 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Hướng dẫn vay mua nhà trả góp dự án Comatce Tower

Hướng dẫn vay mua nhà trả góp dự án Comatce Tower

17/04/2019

Cả ngân hàng Việt Nam và ngân hàng nước ngoài đều có những gói vay hỗ trợ mua nhà trả góp dự án Comatce Tower với lãi suất chỉ từ 6.49%/năm.  

So sánh vay mua nhà MBbank và vay mua nhà ngân hàng VIB

So sánh vay mua nhà MBbank và vay mua nhà ngân hàng VIB

22/03/2019

So sánh vay mua nhà ngân hàng MBBank và ngân hàng VIB: So sánh lãi suất, hạn mức, điều kiện cho vay và khoản tiền trả ngân hàng. Giúp khách hàng lựa chọn phương án vay mua nhà tối ưu  

VIB và BIDV - Ngân hàng nào cho vay mua nhà ưu đãi hơn?

VIB và BIDV - Ngân hàng nào cho vay mua nhà ưu đãi hơn?

22/03/2019

Vay mua nhà BIDV và vay mua nhà VIB là hai sản phẩm cho vay mua nhà nổi bật với lãi suất hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng, hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh chóng  

Chat với Topbank.vn