0243 782 2888 support@topbank.vn

Bài toán tài chính mua căn hộ cao cấp ở Lạng Sơn

15/07/2019

Bằng việc tiên phong mang đến thị trường Lạng Sơn loại hình căn hộ chung cư cao cấp và những cam kết về tiêu chuẩn hoàn thiện, dự án Apec Golden Palace của chủ đầu tư Apec Group được nhiều khách hàng quan tâm.

 

Bài toán mua căn hộ tại Lạng Sơn: Ở trung tâm, vừa túi tiền

 

Lạng Sơn là địa phương có hơn 230km đường biên giới, với 2 cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, Đồng Đăng, một cặp cửa khẩu chính Chi Ma – Ái Điểm và là cửa ngõ buôn bán thương mại của cả nước với Trung Quốc. Theo thống kê của Cục Hải quan Lạng Sơn, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu qua các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đạt hơn 1,82 tỷ USD, trong đó xuất khẩu đạt hơn 960 triệu USD, nhập khẩu đạt hơn 866 triệu USD.

 

Hoạt động xuất nhập khẩu sôi động không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Lạng Sơn mà còn nhanh chóng thu hút khoảng 2.700 doanh nghiệp đổ về đây, phát sinh nhu cầu sở hữu nhà ở, đặc biệt là ở khu vực trung tâm thành phố. Góp phần thúc đẩy thị trường BĐS Lạng Sơn tăng trưởng một cách rõ nét và mạnh mẽ.

 

Nhu cầu về nhà ở tăng trưởng khiến thị trường BĐS Lạng Sơn trở nên sôi động.

 

Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia đánh giá, thị trường BĐS Lạng Sơn chủ yếu là hình thức cho thuê và bán nhà theo kiểu tự phát, thiếu dịch vụ và không gian sống. Số dự án căn hộ đáp ứng được hệ thống tiện ích và môi trường sống một cách đồng bộ, đơn vị quản lý chuyên nghiệp ở khu vực trung tâm thành phố với mức giá từ 1 tỷ đồng gần như không có.

 

Theo khảo sát tại một số dự án ở trung tâm Lạng Sơn như: Phường Vĩnh Trại, phường Hoàng Văn Thụ hay trục đường Lê Lợi có mức giá giao dịch khá cao từ 50 – 60 triệu đồng/m2 nên việc mua nhà ở trung tâm thành phố của người dân có mức thu nhập trung bình là điều không tưởng.

 

Cũng theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, mặc dù nguồn cung về nhu cầu nhà ở là rất lớn song thị trường căn hộ đang chứng kiến sự lệch pha rõ nét trong việc cung ứng loại hình này. Thị trường thiếu sản phẩm phù hợp với thu nhập của người dân. Đó là một trong những điều bất ổn nhất cho thị trường vì mục tiêu cuối cùng của BĐS là giải quyết được bài toán an cư cho khách hàng.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 7/2019 cập nhật mới nhất

 

Căn hộ Apec Golden Palace: Lời giải thông minh tại Lạng Sơn

 

Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm chốn an cư lý tưởng, với đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng, chủ đầu tư Apec Group cho ra mắt dự án căn hộ Apec Golden Palace tọa lạc tại số 85 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn.

 

Dự án căn hộ Apec Golden Palace của chủ đầu tư Apec Group.

 

Dự án có tổng diện tích 5.701,67 m2 với mức đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng, gồm 30 tầng, trong đó có 28 tầng căn hộ, 2 tầng tiện ích và 2 tầng hầm với tổng số 728 căn được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp.

 

Apec Golden Palace được đầu tư hệ thống, trang thiết bị hiện đại, theo tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng đầy đủ những dịch vụ, tiện nghi cần thiết phục vụ nhu cầu cuộc sống chỉ trong vài bước chân, gồm: shop thương mại, nhà hàng, cà phê, bể bơi khoáng nóng, phòng tập gym, yoga, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng xông hơi…

 

Phối cảnh khu vực phòng khách tại căn hộ Apec Golden Palace.

 

Thu hút khách hàng không chỉ bởi những lợi thế sẵn có của dự án, chủ đầu tư Apec Group còn “bung” nhiều chính sách hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng để sớm có thể sở hữu tổ ấm lý tưởng. Chủ đầu tư Apec Group áp dụng chính sách ưu đãi linh hoạt tùy theo tài chính và nhu cầu của khách hàng.

 

Đối với những căn hộ 2 phòng ngủ tầm 55m2, khách hàng chỉ cần có 300 triệu vốn tích lũy ban đầu, được ngân hàng giải ngân 70% cho đến khi nhận nhà. Như vậy, với những người có mức thu nhập từ 15 - 20 triệu đồng/tháng thì việc sở hữu một căn hộ Apec Golden Palace với chi phí từ 1 tỷ đồng hoàn toàn nằm trong tầm tay.

 

Ngoài ra, từ nay cho đến hết ngày 30/9, khách hàng khi đặt cọc mua căn hộ, Apec Group sẽ dành tặng món quà sức khỏe cho cư dân tương lai với gói “Chăm sóc sức khỏe cao cấp”, áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt cọc từ nay cho đến hết ngày 30/9/2019.

 

Cụ thể, khách hàng khi mua căn hộ tại dự án tại Apec Golden Palace Lạng Sơn sẽ nhận được tặng 02 gói “Chăm sóc sức khỏe cao cấp” cho 01 căn hộ trong vòng 2 năm, tổng trị giá lên tới 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng). Khách hàng có thể miễn phí sử dụng bể bơi bốn mùa đẳng cấp; phòng tập Yoga và phòng tập Gym với những trang thiết bị hiện đại nhất; phòng xông hơi tiêu chuẩn.

 

>>> Cập nhật mới nhất tin tức bất động sản trong và ngoài nước

Theo Batdongsan.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Hướng dẫn vay mua nhà trả góp dự án Comatce Tower

Hướng dẫn vay mua nhà trả góp dự án Comatce Tower

17/04/2019

Cả ngân hàng Việt Nam và ngân hàng nước ngoài đều có những gói vay hỗ trợ mua nhà trả góp dự án Comatce Tower với lãi suất chỉ từ 6.49%/năm.  

So sánh vay mua nhà MBbank và vay mua nhà ngân hàng VIB

So sánh vay mua nhà MBbank và vay mua nhà ngân hàng VIB

22/03/2019

So sánh vay mua nhà ngân hàng MBBank và ngân hàng VIB: So sánh lãi suất, hạn mức, điều kiện cho vay và khoản tiền trả ngân hàng. Giúp khách hàng lựa chọn phương án vay mua nhà tối ưu  

VIB và BIDV - Ngân hàng nào cho vay mua nhà ưu đãi hơn?

VIB và BIDV - Ngân hàng nào cho vay mua nhà ưu đãi hơn?

22/03/2019

Vay mua nhà BIDV và vay mua nhà VIB là hai sản phẩm cho vay mua nhà nổi bật với lãi suất hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng, hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh chóng  

Chat với Topbank.vn