0243 782 2888 support@topbank.vn

Một số lời khuyên hữu ích khi mua nhà trả góp Park Hill

25/01/2019

Mua nhà trả góp Park Hill giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ trong mơ chỉ với yêu cầu trả trước 30% giá trị căn nhà.

 

Park Hill là tên thương mại tiếng anh của giai đoạn 2 khu đô thị Times City, tên đầy đủ  là Vinhomes Times City Park Hill. Giai đoạn 1 Times City thuộc địa giới quận Hai Bà Trưng. Giai đoạn 2 – Vinhomes Times City Park Hill  thuộc quận Hoàng Mai. Phân cách ranh giới giữa 2 quận là trục đường giữa T9 và T12. 

 

Giai đoạn 2 – Vinhomes Times City Park Hill  sẽ bao gồm 8 tòa chung cư cao cấp, mỗi tòa cao 35 tầng sở hữu ưu điểm vượt trội về kiến trức thiết kế với dòng sản phẩm căn hộ thông minh Smart Home - Phong cách sống thời thượng. 

 

1. Lí do nên mua nhà trả góp Park Hill

 

Về diện tích căn hộ: Căn hộ Park Hill đa dạng về diện tích, dao động từ 56m2 – 178m2 với các loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ.

 

Về thiết kế: Các căn hộ thiết kế đẹp, hiện đại với không gian mở, các căn hộ được thiết kế hút ánh sáng mặt trời tại các phòng.Nội thất, tiện ích được bố trí hợp lý  và đều được trang bị điều hòa âm trần Daikin.

 

Hệ thống tiện ích phong phú, hoàn thiện: Bể bơi 4000m2; khu vực mái kính xanh và sàn gỗ ngoài trời; khu thể dục ngoài trời: tennis, sân bóng mini, sân bóng rổ và sân bóng chuyền; khu nhà hàng cao cấp; ... 

 

Căn hộ Park Hill - ảnh minh họa

 

Căn hộ Park Hill

 

>>>> Tìm hiểu thêm: Lãi suất vay mua nhà 2019 tại các ngân hàng uy tín nhất

 

2. Một số lời khuyên hữu ích khi mua nhà trả góp Park Hill

 

Để sở hữu căn nhà mơ ước bằng lựa chọn mua nhà trả góp Park Hill bạn không nên bỏ qua một số lời khuyên sau: 

 

Thứ nhất, về lãi suất vay mua chung cư trả góp 

 

Khách hàng vay mua căn hộ chung cư tại Vinhomes Times City Park Hill sẽ được ngân hàng kí kết hợp đồng 3 bên với chủ đầu tư và ngân hàng để được cho vay mua nhà các gói vay ưu đãi dành riêng cho bạn.

Một số ngân hàng đang cho vay mua nhà trả góp Park Hill ưu đãi nhất về lãi suất có thể kể đến là: Techcombank, Vietcombank, MB Bank, VPBank, ...

 

Chẳng hạn lãi suất vay mua nhà đang được áp dụng tại ngân hàng Vietcombank hiện tại như sau: 

 

Phương án vay Lãi suất ưu đãi (%/năm) Thời gian ưu đãi Lãi suất sau ưu đãi (%/năm) Lãi suất sau ưu đãi dự kiến (%/năm)
Gói 1 9% 12 LSTK 24 tháng + 3.5%/năm 10.50%
Gói 2 9.2% 24 LSTK 24 tháng + 3.5%/năm 10.50%
Gói 3 9.8% 36 LSTK 24 tháng + 3.5%/năm 10.50%
Gói 4 10.2% 60 LSTK 24 tháng + 3.5%/năm 10.50%

 

Thứ hai, số vốn tự có cần chuẩn bị trước

 

Với những khách hàng vợ chồng trẻ, thu nhập trung bình phải vay ngân hàng từ 50% - 70% có thể lựa chọn căn hộ ở các tầng cao hơn vì giá rẻ hơn các căn ở tầng trung 100 - 200 triệu đồng/căn. Áp lực trả nợ cho phía ngân hàng sẽ giảm hơn hẳn nhờ khoản tiền này, đồng thời bạn cũng có thêm kinh phí để trang trí nội thất cơ bản cho căn nhà sau này.

 

Số tiền trả nợ hàng tháng chỉ nên chiếm khoảng 50% thu nhập của bạn. Lí do chính là ngoài chi trả cho chi phí sinh hoạt của bản thân và gia đình thì bạn nên có một khoản dự phòng nhỏ để cho các rủi ro cuộc sống. Nếu khoản nợ chiếm quá lớn so với thu nhập sẽ tạo áp lực rất lớn, bạn rất dễ rơi vào trạng thái trả chậm nợ và rất có thể sẽ bị tính thêm lãi suất phạt trả chậm đối với khoản vay.

 

Lưu ý khi vay mua nhà trả góp Park Hill - ảnh minh họa

 

Lưu ý khi vay mua nhà trả góp Park Hill

 

>>>> Xem thêm: Có nên mua nhà chung cư trả góp hay không?

 

Thứ ba, phí trả nợ trước hạn 

 

Phí trả nợ trước hạn là phí sẽ được ấn định bạn trả nợ trước hạn khoản vay trong thời gian đã kí kết trong hợp đồng. Với tâm lí muốn vay trong thời gian dài để giảm áp lực trả nợ nhưng lại muốn hoàn thành việc trả nợ càng sớm càng tốt của người dân, thì việc nắm rõ mức phí phạt này là cần thiết để cân nhắc được mất, hơn thiệt về mặt tài chính bản thân. 

 

Chẳng hạn, phí phạt trả nợ của Vietcombank hiện được ấn định là Năm T1-3: 1%, Năm T4-5: 0.5%, Miễn phí từ năm T6 trở đi. 

 

Hay tại Techcombank khách hàng sẽ được ưu đãi trả trước 20 triệu đồng mỗi tháng mà không bị tính phí phạt trả nợ trước hạn. 

...

 

Hi vọng với các thông tin mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã cho khách hàng các căn cứ và kinh nghiệm tốt nhất cho dự định mua nhà trả góp Park Hill của mình.

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, khách hàng vui lòng liên hệ đến  Topbank.vn qua hotline: 024 3 7822 888.

 

Theo trị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn