0243 782 2888 support@topbank.vn

Tư vấn mua nhà trả góp Quận 9 chi tiết

08/10/2018

Mua nhà trả góp Quận 9 với các gói cho vay ưu đãi nhất từ ngân hàng cũng như thông tin các dự án hấp dẫn đang được triển khai tại đây cho khách hàng.

Các dự án bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian vừa qua đang được quan tâm hơn bao giờ hết bởi nhu cầu sở hữu những căn nhà ở thực của người dân tại đây ngày càng tăng lên. Để khách hàng có thêm các cơ hội trong việc mua được các căn nhà tốt nhất, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin cụ thể nhất về lãi suất mua nhà trả góp Quận 9 mới nhất cũng như các dự án uy tín đang được triển khai tại đây.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 ưu đãi cực thấp

 

1. Các dự án nhà ở tốt nhất tại Quận 9 hiện nay

 

Quận 9 là một quận thuộc khu đô thị phía đông thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 7km theo xa lộ Hà Nội. Với vị trí địa lý thuận lợi, quận 9 có khả năng kết nối nhanh chóng tới trung tâm thành phố cũng như ngoại tỉnh, thông qua tuyến xa lộ Hà Nội, quận 9 hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên để có vào trung tâm Thành phố.

 

Trong thời gian vừa qua đã có rất nhiều các dự án nhà ở với mức giá hợp lý đã được triển khai tại quận 9 và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng:

 

Thứ nhất, dự án khu dân cư Happy Riverside Quận 9

 

Tổng quan dự án Happy Riverside tại quận 9 hiện nay

Tổng quan dự án Happy Riverside tại quận 9 hiện nay

 

Dự án khu dân cư Happy Riverside tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển, ngay ngã 3 Lò Lu với Nguyễn Xiển, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM. Từ khu dân cư, cư dân có thể tiếp cận đến trung tâm hành chính quận 9, khu du lịch Suối Tiên.

 

Dự án do Công ty CP xây dựng Địa Ốc Thiên Ân Phát làm đơn vị phát triển. Khi sở hữu các căn hộ tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng hệ thống tiện ích tích hợp bên trong dự án gồm trung tâm thương mại, nhà trẻ, trung tâm y tế, công viên, nhà hàng, bến du thuyền, khu thể thao giải trí dưới nước, hồ sinh thái,…

 

Mức giá bán dự kiến cho mỗi căn hiện nay đang dao động từ 28-30 triệu/m2. Khách hàng có thể cân nhắc và đưa ra được quyết định tốt nhất cho mình.

 

Thứ hai, dự án khu dân cư Rio Bonito

 

Dự án Rio Bonito được triển khai tại mặt tiền đường Song Hành, quận 9, TP.HCM. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Khu dân cư Centana Điền Phúc Thành trong 5 phút, KĐT Vincity, cảng Phú Hữu trong 10 phút. 

 

Dự án này cho công ty TNHH XD&KD Nhà Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư và do công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Rioland là dơn vị phát triển. Dự án đã được mở bán với mức giá dao động từ 20-21 triệu đồng/m2.

 

Các khách hàng với các nhu cầu khác nhau cũng như để phù hợp cho tính chất công việc của mình có thể lựa chọn các căn hộ tại các dự án tốt nhất.

 

>>> Xem thêm: Thông tin ngân hàng cho vay mua nhà trả góp Quận 7 chi tiết nhất

 

2. Lãi suất vay mua nhà trả góp quận 9 thấp nhất hiện nay

 

Hiện nay, các ngân hàng đã áp dụng các mức lãi suất cực hấp dẫn dành cho các khách hàng. Khi muốn mua nhà trả góp ở Quận 9, khách hàng có thể lựa chọn được một trong số các ngân hàng đang đưa ra các chính sách cho vay tốt nhất.

 

Ngân hàng cho vay mua nhà trả góp ở quận 9 tốt nhất hiện nay

Ngân hàng cho vay mua nhà trả góp ở quận 9 tốt nhất hiện nay

 

Khi có nhu cầu mua nhà trả góp tại quận 9, khách hàng có thể cân nhắc đến các sản phẩm cho vay mua nhà trả góp của ngân hàng BIDV và Hong Leong Bank. Đây đều là những ngân hàng mang đến cho khách hàng các mức lãi suất cho vay mua nhà trả góp tốt nhất. Cụ thể:

 

  • Vay mua nhà trả góp quận 9 tại ngân hàng BIDV, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu ở mức 7,8%/năm, lãi suất sau ưu đãi ở mức 10,5%/năm
     
  • Vay mua nhà trả góp quận 9 tại ngân hàng Hong Leong Bank, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu ở mức 6,5%/năm, lãi suất sau ưu đãi ở mức 11%/năm.

 

Nếu nhu vay mua nhà tại BIDV khách hàng sẽ được hạn mức cho vay tối đa là 70% trong 20 năm thì vay mua nhà ngân hàng Hong Leong Bank, khách hàng sẽ được hưởng hạn mức có thể lên tới 80% trong 25 năm.

 

Khách hàng có thể căn cứ theo các thông tin trên đây để lựa chọn được một ngân hàng phù hợp nhất để vay mua nhà trả góp khi có nhu cầu tại quận 9.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn