0243 782 2888 support@topbank.vn

Mua ô tô trả góp - Lựa chọn thông minh thời hiện đại

26/10/2017

Thay vì cách thức trả tiền thẳng truyền thống từ lâu, giờ người mua xe có thêm cách lựa chọn là vay mua xe trả góp để nhanh chóng, thông minh có được chiếc xe mơ ước.

Ô tô là phương tiện được sự dụng phổ biến trong giao thông hằng ngày ở nhiều quốc gia phát triển. Một chiếc ô tô giải quyết được nhiều vấn đề khi lưu thông trên đường phố. Nó có thể giúp bạn tránh được các vấn đề của thời tiết, cũng có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi gặp phải tình trạng tắc đường. Trên đường phố Việt Nam ô tô cũng đang tăng lên đáng kể về số lượng, mọi người đều mong muốn mua được cho mình và gia đình chiếc xe phù hợp.

 

 Nói về giá trị, giá một chiếc ô tô tuy không lớn nhưng cũng không hề nhỏ chút nào. Số tiền vài trăm triệu hay cả tỉ đồng không thể có ngay lập tức để trả ngay mua xe. Với số tiền lớn hơn nhiều lần thu nhập nhu vậy, phải tiết kiệm bao nhiêu lâu mới đủ để mua một chiếc xe mới? Thay vì tiết kiệm toàn bộ số tiền mất nhiều thời gian, có một các đơn giản hơn giúp ta có thể nhanh chóng có xe mới - vay mua xe trả góp ngân hàng.

 

Nhiều người vẫn e ngại khi nghe tới việc vay mượn. Áp lực mang nợ và trả lãi vẫn là điều khiến họ thấy áp lực và không muốn đi vay. Đó là suy nghĩ đã cũ trong một xã hội năng động ngày nay. Có nhiều chi phí khác mà ta sẽ phải đánh đổi nếu đợi tiết kiệm đủ tiền mới mua xe. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích “tại sao nên mua ô tô trả góp”.

 

Xem thêm: Top 5 ngân hàng cho vay mua xe ô tô tốt nhất năm 2017

 

vay mua xe trả góp là một cách thông minh để có thể mua đượ chiếc xe mơ ước của bạn

Vay mua xe trả góp là một cách thông minh để có thể mua được chiếc xe mơ ước của bạn

 

So với mua trả thẳng, vay mua xe trả góp có một số ưu điểm có thể liệt kê dưới đây:

 

1. Mua xe trả góp giúp bạn giảm bớt gánh nặng về số tiền mua xe.

Khi trả góp, bạn không cần phải trả toàn bộ số tiền ngay từ ban đầu mà có thể trả dần trong một số năm sau đó cùng với một mức lãi suất đã thỏa thuận trước với ngân hàng.

Ví dụ, bạn muốn mua một chiếc xe hơi mới có giá khoảng 800 triệu đồng, bạn sẽ không cần chuẩn bị toàn bộ 800 triệu ngay, mà chỉ cần chuẩn bị từ 300- 500 triệu và vay phần còn lại từ ngân hàng là đã có thể sở hữu xe cho mình. Như vậy, khoảng thời gian tiết kiệm đã giảm xuống đáng kể đấy.

 

2. Mua xe trả góp giúp số tiền tiết kiệm của bạn được đầu tư hiệu quả.

Nếu bạn là một người không giỏi trong kinh doanh và lo sợ rủi ro thì số tiền bạn tiết kiệm sẽ chỉ tạo ra một khoản lợi nhuận nho nhỏ từ lãi suất tiết kiệm. So với việc gửi tiết kiệm đến khi đủ tiền mua xe thì bạn nên tiết kiệm khoảng 40-50% giá trị xe và tiến hành mua chiếc xe của mình. Điều này sẽ giúp bạn giảm tối đa các khoản chi phí cơ hội. Không ai biết trước được chính sách của Nhà nước về lãi suất hay về các thủ tục liên quan đến ô tô sẽ thay đổi ra sao trong những năm tiếp theo. Bạn cũng không thể biết được trong thời gian tiếp theo các ngân hàng có còn quan tâm cung cấp nhiều ưu đãi cho vay mua xe như hiện nay hay không.

 

vay mua xe trả góp giúp bạn có được chiếc xe mơ ước vi vu cùng gia đình

Vay mua xe trả góp giúp bạn có được chiếc xe mơ ước vi vu cùng gia đình

 

3. Mua xe trả góp còn tạo ra đòn bẩy thu nhập cho bạn và gia đình bạn.

Khi vay ngân hàng, bạn sẽ được các chuyên viên tín dụng tại Topbank.vn tư vấn kĩ lưỡng và được lựa chọn gói vay phù hợp với điều kiện thu nhập và giá trị khoản vay. Khi có con số lãi suất và số tiền cần trả cho ngân hàng mỗi kì thanh toán, chắc chắn bạn sẽ có những tính toán để sự dụng thu nhập của mình hợp lý hơn.

Việc ghi chép các khoản thu chi mỗi tháng sẽ giúp bạn có thể phát hiện những khoản chi không hợp lý và loại bỏ chúng. Chi tiêu mỗi tháng của bạn sẽ tiết kiệm hơn và thông minh hơn. Ngoài ra, một lời khuyên với những người có các khoản vay vốn ngân hàng là nên có thêm một công việc để kiếm thu nhập phụ thêm. Một công việc phụ hoặc một việc buôn bán online nho nhỏ cũng sẽ giúp tạo ra thu nhập giúp bạn thoải mái hơn trong thu chi hàng tháng. Nếu khoản phụ thu lớn có thể còn giúp bạn sớm trả hết nợ trước hạn, sớm cầm trong tay giấy tờ của chiếc xe của mình.

 

Xem thêm: Mẹo hay giúp bạn vay mua ô tô trả góp hiệu quả

 

4. Mua xe trả góp là một sự lựa chọn thông minh trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Trả góp giúp ta sớm có xe riêng, phục vụ các hoạt động trong cuộc sống. Sở hữu chiếc xe của riêng mình giúp ta có những giờ phút lưu thông thoải mái hơn trên đường, giảm bớt đi cảm giác mệt mỏi áp lực từ đó hiệu quả của các hoạt động khác lại được tăng lên. Nếu bạn đã muốn mua xe từ lâu nhưng chưa tiết kiệm đủ toàn bộ tiền thì đừng ngần ngại, hãy đến ngân hàng và tìm một gói vay trả góp phù hợp với điều kiện của mình.

 

Hiện nay, các ngân hàng đang có nhiều các ưu đãi về lãi với khách hàng vay mua ô tô mới, cũ. Để được tư vấn cụ thể về khoản vay mua xe trả góp, khách hàng quan tâm có thể liên hệ với website so sánh lãi suất Topbank.vn qua số điện thoại: (024) 3 7822 888 hoặc để lại thông tin tại đây

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN VAY MUA XE TRẢ GÓP NGÂN HÀNG

 

đăng ký tư vấn vay mua xe trả góp

Theo Thông tin tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn