0243 782 2888 support@topbank.vn

Những điều cần lưu ý khi mua chung cư trả góp tại Đà Nẵng

14/05/2018

Thời gian gần đây, nhiều người đổ xô đi mua chung cư trả góp tại Đà Nẵng, điều này chứng tỏ sức hút của một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam là không hề nhỏ.

 

Các gói vay mua chung cư trả góp ngày càng trở nên phổ biến và được đón nhận trong cộng đồng người tiêu dùng Đây là sản phẩm giúp người vay vốn có thể hoàn thành dự định mua căn hộ chung cư trong một thời gian ngắn mà không cần phải chờ đến khi có đủ một khoản tiền lớn trong tay. Vì vậy những người đang sinh sống, làm việc đang có ý định định cư tại Đà Nẵng hoàn toàn có thể vay mua chung cư trả góp tại Đà Nẵng nếu khả năng tài chính hiện tại của bản thân chư đủ.

 

>>>> Xem thêm: Thủ tục vay mua nhà trả góp gồm những gì?

 

1. Tại sao nên vay mua chung cư trả góp tại Đà Nẵng

 

Thành phố Đà Nẵng lọt Top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới, đây có thể là lý do đầu tiên mà nhiều người muốn định cư tại thành phố này. Ngoài ra còn một số lý do nên vay mua chung cư trả góp tại Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo qua:

 

Đà Nẵng là thành phố của những công trình mới

 

Hành loạt các công trình xây dựng mới mẻ và hiện đại đã và đang được hoàn thiện đang trở thành những điểm đến đáng nhớ tại Đà Nẵng, những công trình nổi tiếng có thể kể đến như: Khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà, vòng quay mặt trời Sun Wheel, khách sạn A La Carte, cây cầu trái tim,...

 

Bà Nà Hill - Thành Phố Đà Nẵng

 

Bà Nà Hill - Thành Phố Đà Nẵng

 

Wifi miễn phi phủ sóng toàn thành phố

 

Có thể nói, Đà Nẵng là thành phố tiên phong và duy nhất tại Việt Nam cung cấp một dịch vụ miễn phí hữu ích cho cả người dân và khách du lịch. Tại Đà Nẵng, wifi miễn phí được phủ sóng khắp các khu vực trung tâm đảm bảo kết nối internet ổn định và xuyên suốt

 

Đồ ăn ngon, giá rẻ

 

Là một thành phố đáng sống và thu hút đông dảo lượng khách du lịch hàng năm những đây là lại là thiên đường ăn uống với đồ ăn ngon và giá rẻ hơn rất nhiều so với các thành phố du lịch khác.

 

2. Những lưu ý khi vay mua chung cư trả góp tại Đà Nẵng

 

Khi đi vay mua chung cư trả góp tại Đà Nẵng hay bất kỳ thành phố nào, bạn cũng cần quan tâm đến một số yếu tố liên quan đến khoản vay, nhằm đảm bảo sở hữu căn hộ ưng ý, với chi phí và áp lực trả nợ thấp nhất.

 

Thứ nhất, xem xét thu nhập của bản thân

 

Điều đầu tiên cần quan tâm đó là thu nhập có gia đình và bản thân hiện tại có đáp ứng điều kiện vay vốn cũng như đủ chi trả khoản vay mua nhà chung cư hay không. Để biết giải quyết được vấn đề này, bạn có thể tham khảo công cụ tính lãi khoản vay của Topbank.vn. Sau khi điền các thông số cần thiết, công sẽ tự động tính toán khoản tiền mà bạn phải trả hàng tháng, bạn căn cứ vào con số này để xem xét xem thu nhập của mình có đủ chi trả không.

 

Vay mua chung cư trả góp tại Đà Nẵng

 

Có nên vay mua chung cư trả góp tại Đà Nẵng

 

Thứ hai, cân nhắc lãi suất ngân hàng

 

Để thu hút người vay mua chung cư trả góp, các ngân hàng thường đưa ra các gói lãi suất ưu đãi với những thời gian cố định khác nhau. Nếu bạn vay lâu dài nên chọn các gói cố định 12 tháng 24 tháng. Lãi suất cố định càng lâu, lãi suất càng ổn định vì sau thời gian cố định lãi suất được áp dụng là lãi suất thả nổi, hiện rơi vào khoảng 10,5%/năm - 11,5%/năm

 

Thứ ba, cân nhắc hạn mức vay

 

Mặc dù các ngân hàng có thể hỗ trợ tối đa đến 75% giá trị căn hộ cần mua, tuy nhiên không nên vay với số tiền quá lớn. Vay càng nhiều, lãi phải trả càng cao, áp lực trả nợ càng lớn. Việc quyết định hạn mức vay cũng được căn cứ và khả năng tài chính hiện tại, thu nhập cũng như giá trị căn nhà hộ.

 

Thứ tư, cân nhắc về thời gian vay và phí phạt trả nợ trước hạn

 

Với khoảng vay mua nhà đất, căn hộ, các ngân hàng có thể hỗ trợ vay vốn lên đến 20 năm, tuy nhiên việc lựa chọn thời gian vay cũng nên được tính toán kỹ càng, tránh để trường hợp đủ tiền trả nợ rồi nhưng thời gian tất toán chưa đến, khoản vay vẫn bị áp lãi suất, lúc này khách hàng muốn tất toán trước hạn sẽ phải chịu phí trả nợ trước hạn theo quy định của ngân hàng.

 

>>>> Xem thêm: Tư vấn vay tiền mua đất - bất động sản tại các ngân hàng 2018

 

Sau khi cân nhắc những điều này, bạn có thể tự trả lời được câu hỏi có nên vay mua chung cư trả góp tại Đà Nẵng không. Nếu có nhu cầu vay mua nhà, đất, căn hộ chung cư bạn có thể liên hệ với Topbank.vn qua hotline (024) 3 7822 888 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Theo Tài chính - ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn