0243 782 2888 support@topbank.vn

Sức hút từ dự án TNR GoldSeason khi ra mắt tầng căn hộ đẹp nhất dự án

20/04/2018

Đặc điểm, sức hút từ dự án TNR Goldseason, tiện ích hạ tầng, cảnh quan và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong tháng 4

Dự án nằm ở vị trí trung tâm quận nội thành Thanh Xuân, Hà Nội, ở tâm điểm những trục đường huyết mạch của thành phố, được thiết kế theo kiến trúc xanh đại dương, không gian sống xanh, .. được đánh giá là một trong những dự án hot nhất, thu hút sự quan tâm đặc biệt các hộ gia đình đang có ý định sắm cho mình một căn hộ chung cư. Tiến độ xây dựng thần tốc, dự kiến cuối tháng 10/2018 bàn giao, cùng với nhiều chương trình, sự kiện mở chào bán và phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng,.. càng thúc đẩy khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ cho mình.

Sống xanh ngay tại trung tâm thành phố 

 

TNR Goldseason nằm trên đường Nguyễn Tuân, tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng. Tọa lạc tại tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy – Thanh Xuân – Hà Đông, dự án là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng nhất Hà Nội.

 

TNR GoldSeason được thiết kế mang đậm phong cách phóng khoáng, hiện đại của Mỹ, độ phủ xanh cao, kết hợp hài hòa giữa công viên cây xanh, hồ nước,… Dự án có đến 70% diện tích đất dành cho việc thiết kế cảnh quan, xây dựng công viên Manhattan lấy cảm hứng từ công viên Manhattan của Mỹ, khu vườn lễ hội, sân thể thao đa năng, vườn cổ thụ, …

 

Sống xanh với GoldSeason

 

Sống xanh với TNR GoldSeason giữa lòng thành phố

 

>>> Click xem: Thông tin các dự án và gói cho vay mua nhà dự án của các ngân hàng hiện nay

 

Tiện ích, hạ tầng xã hội cao cấp

 

Ngoài việc đầu tư vào cảnh quan, thiết kế cũng như nội thất căn hộ thì chủ đầu tư còn tập trung đầu tư vào các tiện ích cộng đồng. Đầu tiên phải kể đến các tiện ích dành cho trẻ em như thư viện, phòng đọc sách, phòng học tập nhóm, khu vui chơi… TNR GoldSeason tập trung phát triển các tiện ích về trường học. Chọn an cư tại đây, đình có thể hoàn toàn yên tâm nhìn con trẻ lớn lên từng ngày trong môi trường giáo dục bài bản nhằm phát triển toàn diện. Sự góp mặt của hệ thống Trường Mầm non EcoKids và hệ thống Trung tâm Tiếng Anh May School là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư.

 

Không chỉ thế, cư dân TNR GoldSeason sẽ dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học và bệnh lớn của Hà Nội: trường chuyên Amsterdam, trường THPT Lý Thái Tổ, Đại học KHXH&NV, Học viện An ninh, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Mắt, bệnh viện Thận; đồng thời nằm gần các trung tâm thương mại lớn: Big C, The Garden, Keangnam, Royal City, Lotte Mart…

 

TNR GoldSeason dự án hiếm hoi mở bán sau khi đã cất nóc

 

Với tốc độ xây dựng thần tốc, bàn giao vào cuối tháng 10/2018, đã thu hút khách hàng bởi trong bối cảnh hiện nay những tin tức về việc chủ đầu tư nhận tiền mua nhà của khách nhưng không triển khai dự án, hay dự án bị chậm bàn giao đến vài năm xuất hiện khá nhiều trên các phương tiện thông tin, khiến khách hàng ngày càng có tâm lý e dè với những dự án hình thành trong tương lai.

 

Trong khi đó, thực tế cho thấy, với các dự án bất động sản chung cư sắp hoàn thiện, đặc biệt đã xây xong phần thô hoặc gần bàn giao thì rất “hút hàng” bởi có thể xua tan nỗi lo về rủi ro cho khách hàng, giúp họ “nhìn tận mắt, sờ tận tay” khi mua nhà và có thể kiểm chứng được chất lượng thực tế.

 

Tiến độ hoàn thành dự án TNR Goldseaso

 

Tiến độ hoàn thành dự án TNR GoldSeason ờ thời điểm hiện tại

 

Ưu đãi đặc biệt cho tháng 4 - chính thức mở bán tầng căn hộ đẹp nhất

 

Tháng 4 này, TNR GoldSeason sẽ chính thức chào bán những tầng căn hộ đẹp nhất dự án này. Sở dĩ có được điều này là dự này cộng hưởng nhiều yếu tố thuận lợi làm tăng giá trị căn hộ và nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư. Cụ thể, khi mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này, khách hàng sẽ được tặng ngay 2 xe SH 150i hoặc mua căn hộ 2 phòng ngủ thì được tặng ngay 2 xe Vespa Sprint 125. Bên cạnh bộ quà tặng hấp dẫn, khi khách hàng mua nhà theo tiến độ thông thường còn được hưởng thêm chiết khấu tới 3,5% giá trị căn hộ. Đặc biệt chỉ trong tháng 4 này, khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ mà ko cần chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn sẽ được chiết khấu ngay 4,5% GTCH. Đây là món quà đặc biệt mà chủ đầu tư dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng TNR Holdings Việt Nam.

 

>>>> Click ngay: Thông tin từ A-Z về vay mua nhà trả góp 2018

Theo Dân trí

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn