0243 782 2888 support@topbank.vn

Thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank như thế nào?

10/12/2018

Thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank vô cùng nhanh gọn. Thâm chí, bạn còn có thể tất toán tài khoản tiết kiệm tại bất kì chi nhanh nào của ngân hàng

 

Thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank là thủ tục mà hầu hết khách hàng gửi tiền hoặc sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm của ngân hàng đều đã từng sử dụng. Thủ tục vay vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Thâm chí, giờ đây, bạn còn có thể rút tiền và tất toán sổ tiết kiệm tại bất kỳ chi nhánh nào của Agribank

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cùng khách hàng tìm hiểu về Thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank và những lưu ý khi rút tiền.

 

1. Thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank

 

Ngân hàng Agribank từ trước đến nay luôn là ngân hàng thương mại – Định chế tài chính lớn nhất Việt Nam, cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt. Một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng nhất chính là sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank.

 

Khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng, thường thì đến ngày đáo hạn, khách hàng sẽ được nhận cả gốc và lãi của mình theo đúng quy định. Để nhận tiền lãi hoặc tất toán sổ tiết kiệm, khách hàng cần làm thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank.

 

Thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank - ảnh minh họa

Thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank - ảnh minh họa

 

Để rút tiền, bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm có: Chứng minh thư nhân dân, Mẫu phiếu rút tiền do ngân hàng Agribank cung cấp và phí rút tiền là đã có thể tất toán sổ tiết kiệm của mình. Bạn nhận mẫu phiếu rút tiền tại quầy giao dịch của ngân hàng. Bạn điền đầy đủ thông tin trong phiếu theo hướng dẫn. Sau đó, nộp lại phiếu rút tiền kèm xuất trình chứng minh thư nhân dân cho giao dịch viên.

 

Thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank vô cùng đơn giản, bạn có thể nhận được số tiền chỉ sau vài phút sau khi nhân viên ngân hàng xác nhận các giấy tờ của bạn.

 

Ngoài ra, hiện tại, ngân hàng Agribank đang triển khai chương trình "Gửi nhiều nơi, rút nhiều nơi" cho phép quý khách hàng thực hiện giao dịch gửi hoặc rút tiền trên tài khoản của mình tại Chi nhánh gốc (nơi khách hàng mở tài khoản) hoặc bất kỳ chi nhánh Agribank nào trong hệ thống với thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank như sau:

 

  • Khách hàng đăng ký đủ các thông tin trên tài khoản.
  • Ảnh và chữ ký của bạn sẽ được quét và lưu trữ trên hệ thống, được cập nhật lại sau 3 năm.
  • Khách hàng được cấp Thẻ Khách hàng và xuất trình cùng Chứng Minh Thư khi thực hiện giao dịch gửi nhiều nơi rút nhiều nơi.
  • Trường hợp rút tiền để tất toán (đóng) tài khoản, quý khách hàng thực hiện tại chi nhánh quý khách hàng mở tài khoản.

 

Dù khách hàng gửi tiền tiết kiệm bất kỳ sản phẩm bào của ngân hàng Agribank như: Tiền gửi không kỳ hạn; Tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn, Tiết kiệm gửi góp, Tiền gửi tiết kiệm bậc thang.... đều được áp dụng chương trình này. Agribank sử dụng hệ thống IPCAS tự động theo dõi thông tin khách hàng và tài khoản, chữ ký, ảnh, tính toán số tiền lãi đến thời điểm quý khách rút tiền và đóng tài khoản; theo dõi biến động, đảm bảo độ chính xác và an toàn cao nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ này.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank hiện nay là bao nhiêu

 

2. Những lưu ý khi làm thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank

 

Khi làm thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank, nhất là đối với giao dịch gửi, rút tiền nhiều nơi, bạn cần tuân thủ quy định hiện hành về mở và sử dụng tài khoản, sử dụng các phương tiện thanh toán của Agribank. Khách hàng được phép rút tiền (tiền mặt, chuyển khoản, chuyển tiền) tại chi nhánh giao dịch trong phạm vi số dư khả dụng trong tài khoản của mình.

 

 làm thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank

Khách hàng làm thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank

 

Biểu phí dịch vụ rút tiền tại ngân hàng Agribank được Topbank.vn cập nhật trong bảng sau:

 

Loại dịch vụ Chú thích Mức phí áp dụng (Đã bao gồm VAT)
Mức phí Tối thiểu Tối đa
Rút tiền mặt tại chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp khác cùng Tỉnh-Thành phố   0.01 – 0.05% 15.000 đồng 1.000.000
số tiền đồng
Rút tiền mặt tại chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp khác Tỉnh-Thành phố   0.03 – 0.05% số tiền 22 1.500.000
đồng đồng
Rút tiền mặt chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp ( nơi mở tài khoản) Số tiền ≤ 50.000.000đ 0% – 0,05% số tiền    
Số tiền > 50.000.000đ 0% – 0,03% số tiền    

 

Lưu ý: Biểu phí rút tiền ngân hàng Agribank được Topbank.vn cập nhật chỉ mang tính tham khảo. Phí dịch vụ có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng trong từng thời kỳ nhất định.

 

>>> Tham khảo: Lãi suất tiết kiệm tháng 12/2018 - Lãi suất tiền gửi tiếp tục tăng

 

Hi vọng các thông tin về Thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để có được một quyết định gửi tiền hợp lý nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline: 024 3 7822 888.

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn