0243 782 2888 support@topbank.vn

Tư vấn mua chung cư trả góp tại Hà Đông đơn giản nhất

01/01/2020

Mua chung cư trả góp tại Hà Đông đơn giản nhất với lời tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu về bất động sản và tư vấn tín dụng

 

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản khu vực Hà Đông đang nóng dần lên, thu hút dược sự quan tâm của đông đảo người dân và các nhà đầu tư. Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ tư vấn cho các bạn mua chung cư trả góp ở khu vực Hà Đông đơn giản và nhanh gọn nhất.

 

1. Mua chung cư trả góp tại Hà Đông có khó không?

 

Các khu chung cư tại Hà Đông đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người dân nhờ hệ thống hạ tầng tốt, môi trường sống văn minh, đầy đủ tiện nghi và giao thông thuận tiện với khu vực nội thành.

 

Mua chung cư trả góp khu vực Hà Đông 2018

Mua chung cư trả góp khu vực Hà Đông - Ản minh họa

 

Đối với những người dân làm việc tại khu vực Hà Đông và các khu lân cận khi có nhu cầu mua nhà mà chưa đủ điều kiện thì mua chung cư trả góp tại Hà Đông là sự lựa chọn tối ưu. Bạn không cần phải bỏ ra toàn bộ giá trị căn nhà mà vẫn có thể có được mãi ấm riêng cho mình. Tuyệt vời nhất là khi ngôi nhà đó lại hiện đại, tiện nghi và được đồng bộ cơ sở hạ tầng. 

 

Thêm nữa, hiện nay có rất nhiều các dự án nhà ở lớn đã đang và sẽ triển khai tại khu vực này. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ chung cư tốt với sự hỗ trợ từ các ngân hàng.

 

>>> Xem thêm: Tổng hợp các gói vay tiền mua nhà lãi suất thấp nhất hiện nay

 

2. Một số dự án chung cư trả góp đang mở bán tại Hà Đông

- Dự án chung cư Samsora Premier.

 

Samsora Premier Hà Đông toạ lạc vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hà Đông dự án được xây dựng với chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp với cơ sở hạ tầng đồng bộ khép kín mang lại những giá trị sống tốt nhất cho cư dân. Các căn hộ tại dự án không chỉ thiết kế độc đáo mà nó còn đảm bảo yếu tố sống tốt nhất cho cư dân.

 

Đây là dự án được xây dựng theo loại hình chung cư thương mại với giá bán chỉ từ 21 triệu đồng/m2. Khách hàng sẽ được vay vốn mua chung cư trả góp với các gói vay thương mại của ngân hàng. Dự án được mở bán từ tháng 3 năm 2018.

 

- Dự án The K - Park:

 

Chung cư The K - Park Văn Phú, Hà Đông là tổ hợp căn hộ cao cấp quy mô bậc nhất tại khu vực Hà Đông. Với phong cách thiết kế Hàn Quốc mang nét đẹp Á Đông, The K Park chú trọng cấu trúc không gian và thiết kế trong từng căn hộ. Điểm nhấn trong mỗi căn hộ là phòng khách và phòng bếp được thiết kế tối giản với gam màu sáng trang nhã, giúp gia tăng diện tích và mở rộng không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Các căn hộ The K Park có diện tích linh hoạt từ 54 – 93m2 có từ 2–3 phòng ngủ với ban công đón nắng.

 

Giới thiệu Dự án The K - Park

 

Các chung cư của dự án đang được mở bán từ tháng 3 năm 2018, sẽ bàn giao nhà vào quý 2 năm 2019. Khách hàng quan tâm có thể đăng kí vay vốn mua chung cư trả góp này theo gói vay thương mại, với giá chỉ từ 19 triệu đồng/m2.

 

- Chung cư Hồ Gươm Plaza

 

Với nhưng ai mong muốn sở hữu một căn hộ chung cư ở ngay thì Hồ Gươm Plaza là một sự lựa chọn lý tưởng giành cho gia đình bạn. Là một trong những khu vực đáng sống nhất hiện nay chung cư Hồ Gươm Plaza hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng. Dự án gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm với chức năng đa dạng: trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp.

 

Hiện công trình đã bàn giao và đi vào hoạt động, nhà đàu tư đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất giành cho khách hàng: Chỉ phải thanh toán 50% còn lại trả chậm trong 3 năm không lãi suất

 

Với vị trí thuận lợi, cùng những tiện nghi hấp dẫn, các căn hộ chung cư Hồ Gươm Plaza đang được bán với giá từ 27 triệu đồng - 31 triệu đồng/m2.

 

Dự án Chung cư Hồ Gươm Plaza

Dự án Chung cư Hồ Gươm Plaza

 

Ngoài ba dự án nổi bật trên, những khách hàng có nhu cầu mua chung cư trả góp tại Hà Đông có thể tham khảo một số dự án khác như: Dự án Eco Dream - Khu đô thị Tây Kim Giang, Chung cư Roman Plaza - mặt đường Tố Hữu, Chung cư Eco Green City - Nguyễn Xiển, Chung cư FLC Star Tower - Quang Trung,...

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 1/2020 cập nhật mới nhất

 

3.  Tư vấn mua chung cư trả góp khu vực Hà Đông

 

Sau khi đã lựa chọn được căn hộ chung cư ưng ý, khách hàng có thể tìm đến sự hỗ trợ vốn cho vay mua nhà từ các ngân hàng với các gói cho vay vô cùng hấp dẫn. 

 

Trước khi quyết định vay mua nhà, khách hàng cần quan tâm đến một số vấn đề sau:

 

- Khả năng tài chính và khả năng trả nợ

 

Bạn cần cân nahức thật kỹ giữa số tiền mà ngân hàng có thể cho bạn vay và số tiền bạn có thể vay được. Hãy chỉ vay khi đảm bảo đủ khả năng thanh toán và đã trích ra một khoản phòng ngừa rủi rốc thể phát sinh. Bởi vì khoản vay mua nhà thường là những khoản vay lớn avf trong thừoi gian dài.

 

Các ngân hàng có thể cho bạn vay lên đến 100% giá trị căn nhà nếu đảm bảo được điều kiện của ngân hàng. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên vay 30 - 50% giá trị căn nhà để tránh rủi ro và đảm bảo khả năng trả nợ.

 

Tu vấn vay mua chung cư trả góp quân Hà Đông

Tư vấn vay mua chung cư trả góp quân Hà Đông

 

- Lựa chọn ngân hàng và gói vay phù hợp

 

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều hỗ trợ người dân trong việc vay vốn mua nhà với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, chính sách cho vay của các ngân hàng là khác nhau, vậy nên bạn nên tìm hiểu thật kỹ các gói vay của ngân hàng để lựa chọn gói vay phù hợp với bản thân và gia đình mình.

 

Để không mất quá nhiều công sức và thời gian tìm hiểu, khách hàng có thể tham khảo lời khuyên của các chuyên gia hoặc các nhân viên tư vấn đến từ các tổ chức tư vấn tài chính uy tín, một trong số đó là trang web Topbank.vn. Khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

 

- Hợp đồng mua nhà và hợp đồng vay vốn

 

Trước khi đặt bút ký vào bất kỳ bản hợp đồng nào, kể cả hợp đồng mua nhà và hợp đồng vay vốn, bạn nên xem xét kỹ lưỡng các điều khoản quy định trong hợp đồng. Giá cả và thời gian thanh toán phải được quy định rõ ràng, cụ thể. Tránh để phát sinh thêm các chi phí không hợp lý cũng như những mốc thời gian thanh toán không phù hợp với khả năng tài chính hiện tại của bạn.

 

>>> Tham khảo: Vay mua nhà trả góp tại ngân hàng nào tốt nhất?

 

4. Các bước vay mua chung cư trả góp quân Hà Đông?

 

Quy trình vay mua chung cư trả góp tại Hà Đông tuân thủ theo quy định về quy trình vay mua nhà thông thường của các ngân hàng. Khách hàng thực hiện theo các bước sau:

 

- Bước 1: Xác đinh nhu cầu vay mua nhà và hoàn thiện hồ sơ

Ở bước này, khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay vốn và cung cấp cho ngân hàng bao gồm các giấy tờ theo quy định. Ngân hàng sẽ thẩm định và phê duyệt khoản vay của bạn nếu đạt yêu cầu.

 

Vay vốn ngân hàng mua chung cư trả góp quân Hà Đông

Vay vốn ngân hàng mua chung cư trả góp quân Hà Đông

 

- Bước 2: Quyết định cho vay và giải ngân

Nếu hồ sơ của bạn đủ điều kiện cấp tín dụng thì ngân hàng sẽ thông báo với bạn và tiến hành giải ngân khoản vay. Ngân hàng có thể giải ngân theo 1 trong hai hình thức: Giải ngân phong tỏa và giải ngân không phong tỏa.

 

- Bước 3: Giám sát tín dụng và thanh lí hợp đồng vay mua chung cư trả góp

Nhân viên tín dụng của ngân hàng sẽ kiểm tra việc sử dụng vốn vay thực tế của khách hàng và hiện trạng tài sản đảm bảo, tình hình tài chính của khách hàng để đảm bảo khả năng thu nợ.

 

Thanh lí hợp đồng là bước cuối cùng của quy trình vay mua nhà trả góp. Khi khách hàng hết trả nợ và lãi cho ngân hàng thì quá trình vay sẽ kết thúc và tiến hành ký hợp đồng thanh lý.

 

Hy vọng với thông tin Tư vấn vay mua chung cư trả góp khu vực Hà Đông, những lời tư vấn của các chuyên gia, thủ tục và quy trình vay mua chung cư sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định xây dựng tổ ấm riêng của mình.

 

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn vay mua nhà trả góp có thể liên hệ trực tiếp vớTopbank.vn qua hotline:024 378 22 888 hoặc để lại thông tin tại đây.

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn