0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay mua nhà và xe cuối năm cần lưu ý những gì?

07/01/2020

Bạn cần giữ cái đầu lạnh và tỉnh táo để không bị "hớ" khi mua nhà mua xe dịp cuối năm.

Lưu ý mua nhà mua xe cuối năm

 

Mua theo mục đích thực

 

Đến bất kỳ sàn bất động sản hay Showroom nào bạn sẽ được tư vấn mời chào những sản phẩm cao cấp hơn so với nhu cầu ban đầu của mình. Tuy nhiên bạn cần giữ cái đầu tỉnh táo để không bị cuốn theo những lời chào mời nhọt như đường của dân Sale.

 

Để đầu tư, sử dụng hoặc để cho thuê lại, mỗi mục đích cần phải lựa chọn sản phẩm phù hợp. Khi mua nhà để ở, khu vực gần trường học, chợ hay bệnh viện nên được ưu tiên. Đây là những yếu tố cần thiết và tiện lợi cho gia đình. Trong khi đó, mua để đầu tư, hãy quan tâm đến các dự án lớn, các khu vui chơi trong thời gian tới hay hướng mở rộng của thành phố. Các yếu tố trên sẽ đem lại lợi nhuận tốt trong tương lai gần.

 

Lên phương án tài chính phù hợp 

 

Nếu tự chuẩn bị được toàn bộ số chi phí cần để mua nhà, mua xe thì quá tốt. Nhưng nếu cần vay thì nên có ít nhất 30% - 40%, số còn lại bạn có thể vay ngân hàng.

 

Với khoản vay mua nhà, các ngân hàng có chính sách cho vay tới 30 năm tùy dự án. Với khoản vay mua ô tô thì bạn có thể vay 5-7 năm. Việc lựa chọn thời gian vay ban đầu cũng rất quan trọng vì nó liên quan tới số tiền bạn trả hàng tháng. Thời gian vay càng dài, số tiền trả nợ hàng tháng sẽ càng thấp. Vì vậy bạn nên tính toán sao cho hợp lý với thu nhập của gia đình mình. 

 

Lựa chọn ngân hàng

 

Lựa chọn ngân hàng có dịch vụ tốt, người dùng sẽ được tư vấn cũng như hướng dẫn các giấy tờ văn bản thủ tục cần chuẩn bị. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng các chính sách cho vay linh hoạt với các gói sản phẩm ưu việt, thời gian giải ngân nhanh chóng.

 

Mỗi ngân hàng có chính sách vay và điều kiện vay vốn khác nhau. Các ngân hàng có lãi suất càng thấp thì điều kiện vay càng khắt khe. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ tất cả các chính sách và lựa chọn nơi vay vốn phù hợp nhất với mình.

 

Có một cách đơn giản hơn là bạn có thể gọi điện tới hotline 024 378 22 888 của chuyên trang so sánh lãi suất ngân hàng để được tư vấn chi tiết hơn. 

Thị trường ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn