0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay mua ô tô trong vòng 1 ngày cùng VIB

10/08/2017

Ngân hàng Quốc tế (VIB) hiện đang triển khai dịch vụ cho vay mua ôtô mới siêu tốc dành cho khách hàng cá nhân với thời gian phát hành cam kết cho vay là trong vòng 4 giờ kể từ khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ và tiến hành giải ngân trong vòng 2 giờ sau khi khách hàng có giấy hẹn lấy đăng ký xe. Đây là dịch vụ ra mắt từ tháng 1/2017 và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng và thị trường.

Bên cạnh ưu điểm về cam kết giải ngân trong ngày, VIB còn đáp ứng nhu cầu vay mua xe ôtô của khách hàng với lãi suất cho vay ưu đãi 6,09% cố định 3 tháng, 7,59% cố định 6 tháng hoặc 9,09% cố định trong 12 tháng đầu của khoản vay.

Khách hàng có nhu cầu vay mua ô tô sẽ được hỗ trợ vốn ở mức cao, lên đến 80% giá trị xe, thời gian cho vay lên đến 8 năm và miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 4 của khoản vay.

 

Đặc biệt, bên cạnh hỗ trợ tài chính cho các khách hàng vay mua ôtô mới, ngân hàng VIB còn cho vay đối với các khách hàng mua ôtô đã qua sử dụng.

 

khuyến mãi vay mua xe VIB

Khuyến mãi vay mua xe VIB 

 

Chia sẻ về dịch vụ cho vay siêu tốc, đại diện VIB cho biết:

Dịch vụ cho vay mua ôtô mới siêu tốc là một trong rất nhiều giải pháp của VIB đã, đang và sẽ được triển khai mạnh mẽ nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng sở hữu chiếc xe yêu thích. Qua đó, khách hàng có thể tận hưởng những hành trình mới trong cuộc sống cùng với gia đình, người thân và bạn bè. Chúng tôi tin rằng, khách hàng đang và sẽ được trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ thực sự đơn giản về thủ tục với thời gian giải ngân nhanh chóng của VIB”.

 

Xem thêm: Tại sao nhất định cần phê duyệt hồ sơ vay trước khi mua xe, mua nhà

 

Khách hàng quan tâm đến khoản vay mua xe ngân hàng VIB vui lòng liên hệ với Topbank.vn theo hotline (024) 3 7822 888 hoặc đăng kí trực tiếp tại đây. Đội ngũ chuyên gia tài chinh sẽ tư vấn MIỄN PHÍ và hỗ trợ bạn vay vốn ngân hàng thành công. 

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN VAY MUA XE TRẢ GÓP

 

đăng kí vay mua xe trả góp VIB

 

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn