0243 782 2888 support@topbank.vn

VietinBank ra mắt thẻ Visa Debit Sống Khỏe

28/05/2018

VietinBank vừa ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit Sống Khỏe với nhiều tính năng ưu việt và tiện ích hiện đại với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất để tạo dựng một cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

Ưu đãi vượt trộ của thẻ Visa Debit sống khỏe

 

Sân khấu lễ ra mắt thẻ Visa Debit Sống khỏe của Vietinbank

Sân khấu lễ ra mắt thẻ Visa Debit Sống khỏe của Vietinbank

 

Với mục tiêu góp phần xây dựng lối sống khỏe cho người Việt bằng những sản phẩm dịch vụ tiện ích, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống”, VietinBank đã tiên phong mở lối bằng việc ra mắt thẻ Visa Debit Sống Khỏe.

 

Thẻ Visa debit Sống khở là một sản phẩm mà người dùng khi dùng thẻ có thể có cơ hội được sở hữu các tiện ích ưu việt. Cũng giống như thẻ ghi nợ quốc tế thông thường, Visa Debit Sống khỏe có thể được sử dụng để thanh toán hàng hóa, dịch vụ, rút tiền tại bất cứ nơi nào trên thế giới, thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến…Cùng với đó chủ thẻ Sống khỏe còn có thêm nhiều đặc quyền (miễn phí, giảm giá lên đến 50%...) khi chi tiêu tại hệ thống các đơn vị, đối tác thuộc chủ điểm “Sống...”.

 

Hệ thống này sẽ bao gồm California Fitness, Bệnh viện đa khoa Thu Cúc, Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn, Nha khoa cao cấp ST Dentist, Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn, Bệnh viện Thiện Nhân, Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt Ucare, CT TNHH Phòng khám bác sỹ gia đình Sài Gòn, Thu Cúc Clinics, Care Plus Clinic, An Nam QT Spa, Viện thẩm mỹ Doctor Skin, Thẩm mỹ viện Đông Phương, Natural Spa, Công ty CP Sói biển trung thực, Công ty TNHH thực phẩm sạch Big Green Việt Nam, Nhà hàng chay Bồ Đề Tâm, Chuỗi nhà hàng cao cấp Lion City, Hệ thống giáo dục Teky, Anh ngữ Apollo...

 

Song song với đó, chủ thẻ Visa Debit Sống Khỏe cũng được hưởng nhiều ưu đãi “vệ tinh” khác như tham gia Cộng đồng Sống khỏe, cập nhật những thông tin mới nhất về y tế, giáo dục, làm đẹp...

 

Tiện ích hiện đại và đa dạng

 

Cán bộ Vietinbank đốt đuốc ra mắt thẻ Visa Debit Sống khỏe

Cán bộ Vietinbank đốt đuốc ra mắt thẻ Visa Debit Sống khỏe

 

Để giảm thiểu đối đa thủ tục phát hành thẻ, trong thời gian tới khách hàng đăng ký sử dụng Thẻ Visa Debit Sống Khỏe sẽ áp dụng quy trình phát hành và giao nhận thẻ riêng biệt. Khách hàng có nhu cầu sẽ có thể đăng ký thông tin phát hành thẻ online, trả thẻ tận tay và khách hàng sẽ được gia hạn thẻ tự động để tránh trình trạng gián đoạn khi sử dụng thẻ. Cùng với đó, khách hàng có thể chủ động quản lý như kích hoạt thẻ, khóa thẻ trên VietinBank iPay.

 

>>> Đăng kí mở thẻ Visa Debit của ngân hàng Vietinbank ngay tại đây

theo Thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Những ngân hàng nào đang khuyến mãi làm thẻ visa debit?

Những ngân hàng nào đang khuyến mãi làm thẻ visa debit?

16/11/2017

Hiện nay, nhiều ngân hàng không chỉ miễn phí làm thẻ visa debit tại các ngân hàng mà còn rất nhiều ưu đãi quà tặng, chương trình khuyến mại giảm giá...

4 loại thẻ Visa debit của Vietinbank

4 loại thẻ Visa debit của Vietinbank

26/10/2017

Vietinbank là ngân hàng đa dạng nhất về sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế Visa debit hiện nay khi khách hàng có tới 5 chọn lừa tìm thẻ phù hợp, trong khi hầu hết các ngân hàng khác chỉ phát hành duy nhất một loại thẻ Visa debit Classic.

THẺ VISA DEBIT – LOẠI THẺ THANH TOÁN PHỔ BIẾN TOÀN THẾ GIỚI

THẺ VISA DEBIT – LOẠI THẺ THANH TOÁN PHỔ BIẾN TOÀN THẾ GIỚI

19/12/2017

Thẻ Visa Debit là loại thẻ được rất nhiều người sử dụng trong thanh toán quốc tế bởi tính tiện lợi và những đặc tính ưu việt của nó.

Chat với Topbank.vn